Sơn Tùng gây choáng ngợp với visual xịn xò, fan gào thét vì một khoảnh khắc

Tối 7/2 vừa qua, giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua đã có màn"đánh úp" người hâm mộ bằng loạt bức ảnh khoe visual đốn tim.

Tối 7/2 vừa qua, giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua đã có màn”đánh úp” người hâm mộ bằng loạt bức ảnh khoe visual đốn tim.

Có thể bạn chưa biết

Sơn Tùng cực điển trai và sự cute lạc lối

Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam ca sĩ gốc Thái Bình được khán giả không ngớt lời khen ngợi. Bên cạnh thần thái lạnh lùng và cool ngầu, Sơn Tùng còn khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng vì biểu cảm hết sức dễ thương. Không chỉ ngắm nhìn nhan sắc bảnh bao, người hâm mộ còn để mắt tới bộ sưu tập hàng hiệu túi xách,quần áo… đắt đỏ xung quanh Sơn Tùng.

sơn tùng mtp

Sơn Tùng với gu thời trang cá tính, độc lạ

Được biết, đây là những món đồ đắt đỏ được nam ca sĩ đầu tư đến từ thương hiệu sang chảnh hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đăng tải hình ảnh cận những món đồ trang sức đáng giá như vòng tay, đồng hồ, nhẫn… Người hâm mộ dự đoán giá trị của nó cũng không phải dạng vừa. Là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt nhiều năm nay, Sơn Tùng vô cùng chịu chi để sở hữu cho mình những món đồ “đắt xắt ra miếng”. Khoảnh khắc nam ca sĩ tạo biểu cảm đáng yêu trước công chúng ngay lập tức gây sốt.

sơn tùng mtp

Anh sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ

Bắt đầu sự nghiệp ở làng giải trí từ khi còn trẻ nhưng Sơn Tùng đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với những bản hit đình đám từ khi ra mắt. Ở tuổi 28, giọng ca gốc Thái Bình đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sơn Tùng hiện đang nắm giữ một công ty riêng, hàng loạt chung cư cao cấp ở những vị trí đắc địa ở các thành phố lớn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có sở thích sưu tập xế hộp xịn, có chiếc giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Khối tài sản khổng lồ Sơn Tùng sở hữu ở tuổi 28

Vào năm 2019, đạo diễn Việt Tú từng chia sẻ bài viết dài về nam ca sĩ Sơn Tùng. Đáng chú ý, anh tiết lộ Sơn Tùng sẽ may mắn trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận cát-xê tỷ đồng: “Theo nguồn tin mới cập nhật, ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục trong giới showbiz khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện lên đến chín số 0. Và giới hạn đó sẽ được tiếp diễn, không chỉ cho riêng Tùng mà cho tất cả các nghệ sĩ khác, những kẻ dám mơ và tin vào giấc mơ của mình sẽ thành hiện thực”.

sơn tùng ở tuổi 28

Ở tuổi 28, nam ca sĩ sở hữu công ty giải trí riêng

Vài tháng trước, cộng đồng mạng từng rầm rộ trước tin cát-xê khi mời được Sơn Tùng đã cán mốc 1 tỷ đồng/show. Theo tìm hiểu của Tiền Phong, mức cát-xê “điên rồ” đó của Sơn Tùng hoàn toàn là sự thật. Cụ thể, từ cuối năm 2021, một nhãn hàng thương mại điện tử từng chi trả cho ca sĩ gốc Thái Bình hơn 1 tỷ đồng chỉ để diễn kết show. Gần nhất, nam ca sĩ là “VIP” trong một sự kiện ra mắt công chúng một hãng xe, với cát-xê cũng lên đến 10 con số.

sơn tùng đi show

Cát xê khủng khi Sơn Tùng tham gia biểu diễn

Bầu show này tiết lộ cát-xê của chàng ca sĩ trẻ vẫn tăng đều đặn theo từng năm, chứng tỏ giọng ca sinh năm 1994 duy trì rất tốt phong độ của mình. Tuy nhiên, không có nhiều show có đủ và sẵn sàng kinh phí để mời Sơn Tùng biểu diễn. Thực tế, trong năm 2022, số lần chủ nhân hit Cơn mưa ngang qua đi diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button