HLV Real Madrid từ chối lời đề nghị đến Premier League

Theo như AS, HLV Raul Gonzalez từ chối cơ hội thay thế Jesse Marsch tại Leeds United với lý do là “chưa phải thời điểm tốt”. HLV người Tây Ban Nha đang ấp ủ giấc mơ hướng đến việc sẽ thay thế Ancelotti và chính thức tiếp quản Real Madrid trong thời gian sắp tới.

Raul đang dẫn dắt đội bóng có thành tích ấn tượng 

Raul đang dẫn dắt Real Castilla tại giải đấu hạng Ba Tây Ban Nha. Đội bóng của chiến lược gia 45 tuổi này đứng vị trí thứ 2 sau Alcoron.

Raul không muốn thay đổi CLB 

Thành tích ấn tượng và chuỗi trận đấu bất bại là minh chứng cho phong độ và bộ óc đáng gờm của HLV 45 tuổi này dẫn dắt. Đây cũng là lý do mà Leeds muốn tiếp cận và chinh phục huyền thoại người Tây Ban Nha này. 

Bên cạnh Leeds, Eintracht Frankfurt, Schalke hay một số đội bóng Tây Ban Nha khác cũng đang trên đường đua để giành được chữ ký từ Raul. Đội bóng nước Anh đã sa thải HLV 49 tuổi người Mỹ ngày 6/2 sau chuỗi trận thất bại bạc nhược. 

Hiện trợ lý của Marsch sẽ là người tạm thời dẫn dắt đội bóng trước trận đối đầu với Man United vào ngày 9/2 tới. Raul không muốn thay đổi CLB giữa chừng chiến lược gia 45 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với chủ sân Bernabeu đến tháng 6/2024. 

Ngày 12/2 sắp tới, đội bóng của ông sẽ có trận đấu gặp gỡ Cordoba. Hiện huyền thoại Tây Ban Nha đang giành quyết tâm cao độ để đưa Real Castilla giành quyền thăng hạng.

Raul là huyền thoại của Real Madrid, đã chơi chơi 741 trận cho đội chủ sân Bernabeu, ghi 323 bàn và là chân sút vĩ đại đứng hứ nhì lịch sử Real, chỉ sau Cristiano Ronaldo (451 bàn).

Raul không muốn thay đổi CLB 
Raul không muốn thay đổi CLB

Real Madrid nhận phải tin sốc trước trận ra quân 

Với việc sa sút không phanh và bị CLB Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga, FIFA Club World Cup sẽ là cứu cánh để giúp Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải của năm nay.

Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón đối thủ Al-Ahly đến từ Ai Cập và là nhà Đương kim vô địch CAF Champions League vào 2h ngày 9/2 tới. Xét về đẳng cấp và danh tiếng, Real đang được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với đối thủ. 

Tuy vậy, đội bóng của La Liga đang nhận về tổn thất lớn về mặt đội hình khi Benzema dính chấn thương trong trận gặp Valencia cách đây ít ngày và có nhiều khả năng phải làm khán giả ở trận đấu này.

Ngoài ra, Thibaut Courtois sẽ vắng mặt khi không được điền tên vào danh sách để thi đấu. Bên cạnh đó, 4 trụ cột khác là Eder Militao, Lucas Vazquez, Ferland Mendy và Eden Hazard chắc chắn không thể ra sân vì có nhiều lý do khác nhau. 

Trong số gương mặt không được đăng ký cho trận bán kết, Benzema, Courtois và Militao đã có thể thi đấu ở trận chung kết trong trường hợp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại Al Ahly.

Real Madrid nhận phải tin sốc trước trận ra quân 
Real Madrid nhận phải tin sốc trước trận ra quân

Real Madrid là đội bóng có thành tích rất cao 

Là đội bóng có số lần vô địch nhiều nhất 

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã khẳng định đội bóng tiếp tục chiến đấu trên mọi mặt trận: “Chúng tôi sẽ không vứt bỏ đi bất kỳ giải đấu nào, chúng tôi đã ở rất gần đấu trường. Vào bán kết của cúp Nhà vua Tây Ban Nha, vòng 1/8 Champions League và bán kết Club World Cup”.

Ở đấu trường FIFA Club World Cup, Real Madrid là đội bóng vô địch nhiều nhất với 4 lần và và đang hướng tới chức vô địch thứ 5 trong lịch sử. FIFA Club World Cup diễn ra từ ngày 2/2 đến 11/2 tại 2 thành phố là Rabat và Tangier thuộc Ma Rốc, quốc gia ở châu Phi. 

7 đội bóng tham dự mùa giải FIFA Club World Cup năm nay bao gồm: Al Ahly (Ai Cập), Al Hilal (Ả Rập Xê Út), Auckland (New Zealand), Flamengo (Brazil), Real Madrid (Tây Ban Nha), Seattle Sounders (Hoa Kỳ), Wydad (Ma Rốc).

Là đội bóng có số lần vô địch nhiều nhất 
Là đội bóng có số lần vô địch nhiều nhất

Mbappe có thể sẽ đến Real Madrid

Mbappe đang gặp chấn thương nên sẽ không thể thi đấu cho CLB PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội của giải Champions League gặp Bayern Munich vào giữa tuần sau. Ngôi sao này hy vọng trở lại thi đấu ở trận lượt về vào rạng sáng ngày 9.3.

“Cuộc đấu này sẽ mang tính quyết định cho khả năng Mbappe giữ ý định đi hay tiếp tục ở lại CLB PSG đến hết hợp đồng hay không”, theo tờ Marca cho hay. Mbappe sẽ ký hợp đồng mới với PSG vào mùa hè năm ngoái cùng thời hạn công bố đến tháng 6.2025. 

Nhưng có nguồn tin khẳng định, ngôi sao 24 tuổi tuyển Pháp sẽ được quyền ra đi vào mùa hè trong năm nay (trước thời hạn 1 mùa giải). Tờ Marca cho rằng: “Việc ra đi của Mbappe vào mùa hè sẽ không dễ dàng. PSG chắc chắn sẽ tìm cách giữ chân ngôi sao này dựa trên thực tế của bản hợp đồng công bố đến tháng 6.2025.

Mbappe có thể sẽ đến Real Madrid
Mbappe có thể sẽ đến Real Madrid

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Real Madrid đang trên đà đi lên nên rất khó để HLV Raul Gonzalez rời đi. Với những thành tích đang có thì Real có thể sẽ còn tỏa sáng nữa. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button