Son Hyung Min đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Kim Go Eun?

Mạng xã hội ở Hàn Quốc đang bàn tán về tin đồn hẹn hò của ngôi sao bóng đá số 1 châu Á Son Hyung Min với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Go Eun. Liệu đây có phải sự thật, tìm hiểu cùng Socolive nhé!

Tin đồn hẹn hò mới nhất của Son Hyung Min

Các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc vừa rồi đang bàn tán về nghi vấn 2 ngôi sao nổi tiếng này đang bắt đầu hẹn hò với nhau.

Các trang mạng Hàn Quốc đang dấy lên nghi vấn Son Hyung Min và Kim Go Eun  hẹn hò với nhau
Các trang mạng Hàn Quốc đang dấy lên nghi vấn Son Hyung Min và Kim Go Eun hẹn hò với nhau

Người hâm mộ của cả 2 soi được tài khoản Instagram của Kim Go Eun đã bắt đầu theo dõi ngôi sao bóng đá số 1 của quốc gia này, cùng với đó Netizen cũng bắt gặp được tài khoản Instagram của đội trưởng tuyển Hàn Quốc có những động thái thả tim trong một số bài viết của nữ diễn viên.

Cả hai đã có những tương tác với nhau trên Instagram
Cả hai đã có những tương tác với nhau trên Instagram

Đáng chú ý là cô là người nổi tiếng duy nhất mà cầu thủ này theo dõi cũng như ấn nút like trong 2 bức ảnh đã đăng, do đó mà tin đồn hẹn hò của Son Hyung Min và Kim Go Eun đang lan truyền một cách nhanh chóng.

Tin đồn tình ái giữa chàng cầu thủ và nàng diễn viên được lan truyền nhanh chóng
Tin đồn tình ái giữa chàng cầu thủ và nàng diễn viên được lan truyền nhanh chóng

Sự thật tin đồn hẹn hò của Son Hyung Min và Kim Go Eun  

Sau loạt tin đồn được đăng tải khắp nơi, chính công ty quản lý BH Entertainment của nữ diễn viên đã lên tiếng rằng tin đồn trên không phải là sự thật. Khẳng định nữ diễn viên Kim Go Eun chưa từng gặp mặt Son, do đó tin tức cả 2 đang hẹn hò là điều không chính xác.

Quản lý của Kim Go Eun đã bác bỏ tin đồn
Quản lý của Kim Go Eun đã bác bỏ tin đồn

Trước Son Hyung Min, diễn viên này cũng từng vướng những tin đồn với diễn viên gạo cội là Shin Ha Kyun và tài tử Lee Min Ho, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về mối quan hệ yêu đương của Kim Go Eun.

Vẻ đẹp trai của Son Hyung Min
Vẻ đẹp trai của Son Hyung Min

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button