Nhan sắc của Nhã Phương khi đọ sắc cùng dàn hoa hậu

Sau một số phản hồi không mấy tốt khi giảm cân quá đà, mẹ một con – Nhã Phương đã tăng cân trở lại và có màn đọ sắc không kém cạnh dàn hoa hậu.

Hình ảnh lên sắc nhận nhiều lời khen của Nhã Phương 

Trong sự kiện mới đây với sự góp mặt của khá nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt, bà mẹ một con Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh không khiến nhiều người khỏi bất ngờ, đó là nhan sắc của bà xã Trường Giang lên hương một cách nhanh chóng, vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém sự nổi bật, chiếm spotlight ở sự kiện lần này.

Body "hết nước chấm" của Nhã Phương
Body “hết nước chấm” của Nhã Phương

Đáng chú ý sự kiện này còn có sự xuất hiện của hòa hậu Khánh Vân, người nổi tiếng với thân hình hoàn hảo cùng nụ cười tỏa nắng, nhưng hầu hết sự chú ý và lời khen lại nghiêng hẳn về phía Nhã Phương.

Một lần đọ sắc của hoa hậu Khánh Vân và mẹ một con - Nhã Phương
Một lần đọ sắc của hoa hậu Khánh Vân và mẹ một con – Nhã Phương

Tiêu biểu trong nhiều khung hình chụp chung với nhau, bà mẹ một con Nhã Phương dù thua thiệt rất nhiều về chiều cao nhưng lại có nhan sắc đằm thắm nhẹ nhàng, cùng những bộ trang phục khéo léo tinh tế. Vừa tôn lên vóc dáng vừa đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, qua đó Nhã Phương là một trong số ít người trong showbiz Việt nhận được sự công nhận của công chúng với gu ăn mặc đỉnh cao.

Nhã Phương thường đọ sắc với nhiều nàng hậu khác

Bên cánh sự kiện gần đây nhất, Nhã Phương còn nổi bật khi đo sắc với những nàng hậu khác như: Á  hậu Ngô Thanh Tú, á hậu Phạm Hương, hoa hậu Mỹ Linh hay hoa hậu Ngọc Hân,… tất cả điều là những người đẹp được đánh giá khá cao nhưng Nhã phương vẫn cho thấy mình không hề lép vế mà có được sự nổi bật cùng sức hút rất riêng, tạo được điểm nhấn cần thiết trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chiêm ngưỡng body của vợ Trường Giang
Chiêm ngưỡng body của vợ Trường Giang
Mười Khó và vợ trong buổi họp báo ra mắt phim tết
Mười Khó và vợ trong buổi họp báo ra mắt phim tết

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button