SON HEUNG-MIN ĐƯỢC “ÔNG LỚN” CỦA NGOẠI HẠNG ANH CHIÊU MỘ

Sau nhiều năm cống hiến cho CLB Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc – Son Heung-min có thể sẽ tìm một bến đỗ khác vĩ đại và đầy triển vọng hơn trong kỳ chuyển nhượng cầu thủ sắp tới. Hãy cùng Socolive theo dõi và cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất qua bài viết dưới đây nhé. 

Son Heung-min – chân sút đắt giá của Totttenham

Đôi nét về Son Heung-min 

Son Heung-min sinh ngày 08 tháng 7 năm 1992, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Hiện anh đang là tiền đạo xuất sắc của CLB Tottenham Hotspur. Anh được xem là niềm tự hào của bóng đá châu Á, là cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử bóng đá đạt được danh hiệu Chiếc giày vàng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Năm 2015, anh ký hợp đồng gia nhập CLB Tottenham Hotspur với mức giá 22 triệu bảng Anh. Tại Tottenham, anh cũng trở thành cầu thủ người châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champions League. 

Niềm tự hào của châu Á
Niềm tự hào của châu Á

Chân sút vĩ đại của Tottenham  

Khi gia nhập CLB Tottenham, Son là một cầu thủ nhút nhát vì khác biệt văn hóa cũng như ngôn ngữ. Sau đó, anh đã cố gắng học tiếng Anh để có thể giao tiếp và hòa nhập với các đồng đội của mình. 

Những bàn thắng trên sân cỏ cũng giúp Son khẳng định chỗ đứng tại Tottenham. Sự hài hước và nguồn năng lượng tích cực mà Son mang đến cũng trở thành yếu tố quan trọng giúp tiền đạo người Hàn Quốc nâng tầm vị thế giữa dàn sao Harry Kane, Lucas Moura hay Hugo Lloris.

Chân sút của Tottenham
Chân sút của Tottenham

“Ông lớn” Real Madrid tuyên bố muốn chiêu mộ Son Heung-min 

Real Madrid và chiến lược chiêu mộ các cầu thủ tài năng 

Với mong muốn xây dựng 1 đế chế thực thụ trên đấu trường bóng đá quốc tế, Real Madrid đang liên tục chiêu mộ những ngôi sao bóng đá lớn. Tiền đạo Son Heung-min cũng là một cầu thủ mà Real tỏ ý chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Theo tờ Sport 1, HLV Carlo Ancelotti đã theo dõi và ấn tượng với màn trình diễn của Son Heung-min trên sân cỏ nên quyết sẽ chiêu mộ ngôi sao này. Về phía cầu thủ người Hàn Quốc, anh cũng đang tìm kiếm một bến đỗ vĩ đại trong sự nghiệp của mình để chinh phục các danh hiệu. 

Ngay sau đó, cầu thủ người Hàn Quốc cũng trở nên “hot” khi nhận được nhiều lời mời gọi từ các vài “ông lớn” khác nữa. Tottenham chắc chắn chẳng thể để cho nhân tố chủ chốt trong đội hình của mình ra đi một cách dễ dàng. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Son Heung-min
Real Madrid muốn chiêu mộ Son Heung-min

Tottenham khó có thể gật đầu để Son Heung-min ra đi 

Son Heung-min là minh chứng sống rõ ràng nhất cho quá trình vươn lên của Gà Trống nước Anh trong những năm gần đây kể từ khi họ lọt vào vòng chung kết C1 mùa giải 2018/19. Chính vì thế, chẳng có lý do gì để Tottenham chuyển nhượng một chân sút đầy tài năng này cả. 

Dù chưa đạt phong độ tốt nhất trong mùa giải năm nay, nhưng Son Heung-min vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng vào lối chơi chung của cả đội bóng. Hơn nữa, giá trị thương mại mà anh mang đến cho đội bóng thành London là không thể bàn cãi. 

Đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Son là điều mà tất cả người hâm mộ bóng đá đều công nhận. Tuy vậy, danh hiệu là điều mà tiền đạo người Hàn Quốc này vẫn đang thiếu trong sự nghiệp, do đó hoàn toàn có thể xảy ra một cú “lội ngược dòng” để niềm tự hào của châu Á ra đi tìm danh vọng. 

Tin mới: Son Heung-min phải phẫu thuật do chấn thương mặt trước thềm World Cup 2022 

Son Heung-min bị chấn thương ở mắt 

Ngày 2/11 vừa qua, Tottenham xác nhận Son Heung-min sẽ tiến hành phẫu thuật vì bị gãy xương quanh vùng mắt trái. Theo đó, cầu thủ người Hàn Quốc đã bị chấn thương vùng mắt khi va chạm vào vai của Chancel Mbenba trong trận đối đầu với Marseille vào rạng sáng thứ Tư. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1, mang lại chiến thắng cho Tottenham nhưng cũng không khiến đội bóng vui mừng khi Son bị chấn thương phải rời sân thi đấu. Anh phải thực hiện kiểm tra chấn động và phải nghỉ sáu ngày theo quy định nếu bị phát hiện. Kết quả các cuộc kiểm tra cho thấy chấn thương của Son thậm chí còn nghiêm trọng hơn so với dự báo.

Son bị chấn thương khi đang thi đấu
Son bị chấn thương khi đang thi đấu

Son có thể vắng mặt tại World Cup 2022 

Chỉ còn ba tuần nữa, World Cup 2022 sẽ khởi tranh. Người hâm mộ bóng đá đang rất lo lắng không biết Son Heung-min có thể kịp hồi phục hay không. Son là hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội tuyển Hàn Quốc và việc anh không thể tham gia thi đấu là một mất mát lớn của đội tuyển 

Tại vòng chung kết World Cup 2022 sắp tới, Hàn Quốc nằm ở bảng H. Các trận đấu vòng bảng lần lượt diễn ra là: ngày 24/11 đối đầu với đội tuyển Uruguay, ngày 28/11 đối đầu với Ghana và thi đấu trước Bồ Đào Nha vào ngày 2/12.

Son Heung-min thực sự là một cầu thủ đắt giá và xứng đáng để các “ông lớn” đầu tư chiêu mộ. Để cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá quốc tế, hãy ủng hộ và theo dõi chúng tôi tại link xem trực tiếp bóng đá nhé.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button