Shop thời trang của Trang Nemo bị lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất và thu giữ hàng hoá

Shop thời trang của Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) đã bị lực lượng quản lý hàng hoá thị trường tiến hàng kiểm tra.

Sau khi một số cơ quan báo chí lên án, phản ánh tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán công khai trên địa bàn quận 1, TP Hồ Chí Minh. Lực lượng chức năng đã triển khai làm rõ vụ việc.

Ngày 9/12, Tổng cục Quản lý thị trường quyết tâm chấn chỉnh và đến kiểm tra đột xuất tại một số cơ sở kinh doanh, trong đó có shop thời trang có tên “Trang Nemo Style” của chủ kinh doanh Nguyễn Xuân Hương Trang (SN 1992, quê Bến Tre) có tên thường gọi là Trang Nemo.

Ngay sau đó, lực lượng quản lý hàng hoá thị trường đã tiến hành kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang tại 269C và  269D trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Qua quá trình kiểm tra hàng hoá, được biết shop của Trang Nemo đang bán các mặt hàng nhái các thương hiệu lớn như chanel, louis vuitton, dior. .. Số hàng trên đều không có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Tại hiện trường, lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hàng lập biên bản về các mặt hàng có trong cơ sở thời trang Trang Nemo Style gồm: Kính mắt, túi xách, giày dép, áo quần, thắt lưng… có in logo các thương hiệu lớn như Dior, Valentino, Louis Vuitton, Gucci, Fendi prada, YSL… Hiện tại, lượng hàng hoá vi phạm vẫn đang được cơ quan chức năng kiểm đếm để là rõ hành vi sai phạm của cơ sở kinh doanh trên.

Được biết, đây là kế hoạch của tổng cục QLTT “đột kích” các điểm kinh doanh các mặt hàng trái phép, hàng giả, hàng nhái trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Được biết hiện tượng kinh doanh mặt hàng thời trang làm nhái các thương hiệu xa xỉ đã tồn tại từ lâu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button