Giữa lúc đợi kết quả thi hành án, rộ tin Trang Nemo mang thai, lươn lẹo như “Nữ hoàng peel nách” để tránh phải bóc lịch

Thông tin Trang Nemo mang thai trước lúc đợi kết quả thi hành án đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhiều người vẫn luôn đợi cái kết của Nguyễn Xuân Hương Trang về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Vừa qua, trưa ngày 16/11 đã diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm Trang Nemo và 4 đồng phạm. Tại đây Trang Nemo cũng nói lời xin lỗi tới chị Khanh (người bị đánh). tuy nhiên chị Khanh đã từ chối lời xin lỗi và chỉ mong “pháp luật xử đúng người đúng tội”.

Có thể bạn chưa biết:

Nạn nhân cho biết, Trang Nemo chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối lỗi về hành vi của mình, lời xin lỗi được Trang Nemo đăng lên mạng xã hội là xin lỗi cộng đồng mạng chứ không hề nhắc đến tên cô. Ngoài ra dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà tết được shipper mang đến bỏ trước cổng nhà của mình, giỏ quà có kèm dòng chữ “Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra”. Chị Khanh cho rằng đây là hành động không chân thành mà chỉ làm cho có để sau này biện minh rằng mình đã có xin lỗi thiện chí.

Chị Phạm Lệ Khanh (nạn nhân)
Chị Phạm Lệ Khanh (nạn nhân)
Chị Khanh bị nhân viên của Trang Nemo đánh tại shop thời trang ở khu vực quận 1 (TP.HCM)
Chị Khanh bị nhân viên của Trang Nemo đánh tại shop thời trang ở khu vực quận 1 (TP.HCM)

Trong phần luận tội, đại diện Viện KSND Q.1 đề nghị HĐXX tuyên phạt Trang Nemo 6 – 12 tháng tù, 4 đồng phạm khác cũng có mức án phù hợp với tội danh.

Sau khi xét xử sơ thẩm và đợi kết quả, Trang Nemo đã có nhiều động thái để xoa dịu dư luận như làm từ thiện nhưng vẫn chưa có lời xin lỗi chân thành đến chị Khanh – người bị Trang Nemo giật khẩu trang và nhân viên của cô đánh hội đồng.

Hiện dư luận vẫn phẫn nộ và bức xúc với những hành động của nữ hot girl chuyên livestream bán hàng, tiếp đó Trang Nemo lại đăng một bức ảnh lên úp mở việc đang mang thai, trong ảnh là khoảnh khắc hạnh phúc của “nữ streamer bán hàng” bên chồng và đính kèm nội rằng: “Tự nhiên kêu nay Min lớn quá rồi mẹ, hết mùi con nít rồi, cái xoay qua nhìn em cười. Là sao bà con cô bác”.

Dưới bài đăng, những người thân và bạn bè của Trang Nemo đã bình luận đồn đoán rằng cô đang có em bé và sắp tới sẽ đón thành viên thứ 2. Cư dân mạng cũng tranh luận kịch liệt và cho rằng dù cô có mang thai thì 3 năm sau vẫn phải chấp hành án.

Hiện tại mặc cho những bình luận “đoán già đoán non” đến từ netizen, Trang Nemo vẫn chưa có đính chính gì về thông tin trên. Tuy nhiên một số người cho rằng nếu lúc này “Nữ hoàng peel nách” thật sự có em bé thì sẽ rất khó khăn vì sắp tới Trang Nemo phải hầu toà để nhận phán quyết cuối cùng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button