Shark Bình muốn nghỉ hưu sớm để tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn?

Tuyên bố về dự định nghỉ hưu sớm của Shark Bình ở tuổi 42 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Shark Bình khiến nhiều người theo dõi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chuyến đi công tác bên Trung Quốc, đặc biệt trong khung hình chung còn có Phương Oanh. Nam doanh nhân cho biết chuyến đi này là để giao lưu, cọ xát và học hỏi cùng tập đoàn có vị thế nổi tiếng thế giới.

Có thể bạn chưa biết:

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận Shark Bình đã trả lời câu hỏi của bạn bè và tiết lộ việc nghỉ hưu.

Theo đó, một người bạn trêu đùa hỏi Jack Ma đâu không ra tiếp bạn Nguyễn Hoà Bình à?”. Lúc này nam doanh nhân liền đáp lại rằng: “Nghỉ hưu giống tôi rồi?” và tiếp đó là “Tầm này làm ăn gì nữa”.

Màn đối đáp vui vẻ của Shark Bình và bạn bè của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng có thể là Shark Bình không chỉ đùa mà anh đã có ý định nghỉ hưu sớm.

Trước đó vào tháng 10/2022, nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, nam doanh nhân từng chia sẻ rằng đã đến lúc nghỉ hưu sớm và rút lui vào hậu trường, như vậy anh sẽ chuyên tâm “đọc kinh viết”sách và làm từ thiện. Shark Bình cũng chia sẻ thêm anh sẽ để lại di sản cho những người anh em chí cốt để họ trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo có thể đủ sức cạnh tranh với những tập đoàn khác trong khu vực.

Được biết, phát ngôn này của Shark Bình được anh chia sẻ khi chỉ mới công khai tình cảm với Phương Oanh được 2 tháng.

Hiện Shark Bình đã ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, anh đã trở về trạng thái độc thân và thoải mái hẹn hò với bạn gái Phương Oanh. Về chuyện kết hôn hay sống chung với bạn gái thì Shark Bình chưa đề cập đến, phía Phương Oanh cô cũng chưa chia sẻ về vấn đề này với báo chí truyền thông.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button