Shark Bình lộ diện bên Phương Oanh sau ly hôn

Sau khi thông báo đã ly hôn với vợ cũ, Shark Bình đang dần công khai ở bên Phương Oanh một cách chính thức.

Vừa qua, Shark Bình bất ngờ chia sẻ ảnh cùng Phương Oanh đứng cạnh nhau một cách thân thiết trong chuyến công tác ở Trung Quốc. Có thể thấy cả hai đang thoải mái bên nhau sau loạt ồn ào, nam doanh nhân đã chính thức ở bên cạnh bạn gái sau khi đã có xác nhận ly hôn từ toà án.

Có thể bạn chưa biết:

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên khá thoải mái sánh đôi cùng Shark Bình chứ không còn tách nhau ra lần lượt check-in để giữ khoảng cách như những lần du lịch trước đây.

Theo đó, nam doanh nhân có vẻ như đã đưa Phương Oanh theo cùng trong chuyến công tác tại Trung Quốc, cặp đôi từ lúc bị phát hiện hẹn hò đến nay luôn sánh đôi cùng nhau trong nhiều sự kiện, có thể thấy tình cảm của họ vẫn không lung lay sau loạt ồn ào, thị phi.

Từ sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh liên tục bị chỉ trích là người thứ ba, cướp chồng. Khi đối diện với những lời lẽ miệt thị, tiêu cực từ cộng đồng mạng, Phương Oanh nhiều lần lên tiếng đáp trả, bên cạnh đó Shark Bình cũng không ngần ngại đứng ra bảo vệ bạn gái mà trực tiếp đối đáp bình luận tiêu cực của dân tình.

Ngày 9/5/2023 vừa qua, Shark Bình công khai đăng thông báo lên tài khoản Facebook xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình cho biết họ đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 3 năm kể từ thời điểm ký giấy đồng thuận ly hôn. Như vậy ở thời điểm này Shark Bình đã trở về trạng thái độc thân vì thế cả Phương Oanh và bạn trai có thể hẹn hò một cách thoải mái.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button