Phương Oanh khoe ảnh xinh đẹp sau khi khóc nức nở vì chuyện tình với Shark Bình

Phương Oanh được nhiều người khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương thấy rõ sau khi yêu Shark Bình.

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình đã thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Cùng thời điểm đó, Phương Oanh – bạn gái mới của Shark Bình trả lời với báo chí cho biết cô cảm thấy nhẹ nhõm sau hơn 8 tháng bị công kích từ “búa rìu” dư luận.

Mới đây, mỹ nhân sóng VTV đã khoe loạt ảnh xinh đẹp, sắc vóc gợi cảm đốn tim người xem trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Phương Oanh còn đính kèm chú thích đầy ẩn ý sau ồn ào tình cảm rằng bên ngoài trông mạnh mẽ nhưng bên trong lại mong manh.

Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1989 diện chiếc áo croptop với form dáng ôm sát body, mix với chân váy siêu ngắn cùng màu. Cách phối đồ đặc trưng của xu hướng ăn mặc Y2K được Phương Oanh áp dụng một cách vừa vặn không bị “cưa sừng làm nghé” so với tuổi. Với cách phối Item chân váy ngắn trẻ trung, năng động, Phương Oanh càng thêm tươi trẻ sau nhiều biến cố tình cảm.

Theo dõi trang cá nhân của người đẹp thời gian gần đây, có thể nhận ra, gout ăn mặc của Phương Oanh đang có sự thay đổi rõ rệt. Trước kia, nữ diễn viên nhiều lần bị chê “phèn” khi mới bước đầu chuyển hướng kinh doanh thời trang. Thậm chí thời trang khi đóng phim cũng không được đánh giá cao. Song giờ đây, có lẽ đã nhận được nhiều sự góp ý mà bạn gái Shark Bình đã có phong cách ổn định hơn.

Trước đó, cặp đôi cũng công khai hình ảnh thân thiết cùng đi du lịch, tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau. Những hình ảnh này được chính chủ chia sẻ chỉ sau khi Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Qua đó chứng mình một điều rằng cặp đôi đã biết cách tiết chế lại sau lùm xùm trên mạng xã hội, chỉ khi Shakr Bình đã trở về trạng thái độc thân thì cả hai mới mạnh dạn khoe ảnh yêu đương.

Ngay thời điểm Shakr Bình tuyên bố độc thân, Phương Oanh không chia sẻ gì đến vấn đề này trên trang cá nhân, cô chăm chỉ với công việc bán hàng và xuất hiện trên livestream để tư vấn sản phẩm. Trong livestream nữ diễn viên diện một chiếc váy đen quyến rõ, cắt xẻ táo bạo khoe dáng nuột, cô cũng tránh đề cập đến chuyện riêng tư mà chỉ tập trung vào công việc.

Phương Oanh rạng rỡ xinh đẹp trên sóng livestream
Phương Oanh rạng rỡ xinh đẹp trên sóng livestream

Người đẹp chia sẻ với khán giả trong livestream, Phương Oanh cho biết bản thân thích mặc đồ đen là vì cảm thấy trang phục sang, không lo bị lỗi mốt theo thời gian. Thêm vào đó, mặc đồ màu đen vừa giúp giấu dáng một cách khéo léo lại vừa giúp tôn dáng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button