Sam là ai mà được gọi là đại gia ngầm của Showbiz, mối quan hệ với ông trùm Điền Quân là như thế nào?

Một trong những hotgirl đời đầu thế hệ cuối 8x đầu 9x được nhiều người yêu mến không thể không nhắc đến Sam.

Có thể bạn chưa biết:

Sam là ai?

Sam là hot girl được thế hệ trẻ yêu thích với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và má lúm đồng tiền đáng yêu. Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Sam còn biết đến là diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm và chăm chỉ làm việc khiến cô luôn giữ được tên tuổi của mình giữa hàng trăm người đẹp trong làng giải trí.

Ở tuổi 32, khán giả ít khi còn nhớ đến danh xưng hotgirl của Sam mà thường biết cô nhiều hơn trong vai trò MC, bên cạnh đó cô cũng có sự nghiệp diễn xuất khá vững chắc với khoảng 20 bộ phim truyền hình, điện ảnh và cả phim sitcom,…

Tiểu sử của diễn viên, MC Sam

Tên thật của Sam

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, trước khi bước vào showbiz hoạt động nghệ thuật, Sam là gương mặt quen thuộc trên các tờ báo Hoa học trò, Mực tím và các quảng cáo,…

Sam sinh năm bao nhiêu

Sam sinh năm 1990, từ năm 16 tuổi cô nàng đã bắt đầu tập tành kinh doanh để tự lập, Sam bén duyên với nghệ thuật khi cô giành giải Quán quân cuộc thi “Ngôi sao thời trang” tổ chức năm 2008. Cuộc thi này cũng là nơi “sản sinh” ra nhiều hot girl thế hệ đầu được biết đến.

Quê quán của Sam

Sam sinh ra ở Long An nhưng hiện tại cô đang sinh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm 18 tuổi ba của cô qua đời đột ngột, từ đó 2 mẹ con nữ diễn viên phải nương tựa vào nhau, cũng từ đó Sam luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng kiếm tiền để lo cho cuộc sống sau này của mình và mẹ.

Chiều cao của Sam

Sam là người đẹp sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cô nàng chỉ cao 1m63, không có lợi thế chiều cao và không phải là mỹ nhân có thân hình bốc lửa, Sam lựa chọn hình tượng ngọt ngào dễ thương phù hợp với vẻ bề ngoài của mình, cũng chính vì thế mà cô luôn nằm trong top người đẹp của showbiz Việt.

Cân nặng của Sam

Theo như Sam tiết lộ thì người đẹp nặng khoảng 48kg, để sở hữu được vóc dáng cân đối như hiện tại, Sam phải thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng và cơ thể khoẻ mạnh.

Sự nghiệp của Sam, con đường trở thành đại gia ngầm Showbiz Việt

Đến hiện tại Sam đã lăn lộn hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, cô góp mặt trong nhiều phim truyền hình, sitcom ăn khách như: Nhà trọ có 4 cô chiêu, Những cô nàng rắc rối 2, Cô Thắm về làng, Lời nguyền Sapphire, Siêu sao siêu ngố…

Đặc biệt, năm 2015, khi tham gia diễn xuất bộ phim “Lời nguyền Sapphire”, Sam đã được đề cử giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của giải Ngôi sao xanh.

Vai nữ chính trong “Siêu sao siêu ngố” vào năm 2018 cũng giúp cô nhận giải thưởng Gương mặt điện ảnh triển vọng tại Ngôi sao xanh…

Sam được đánh giá là diễn xuất tốt khi chỉ là tay ngang không qua trường lớp đào tạp, tuy nhiên vài năm trở lại đây, Sam ít tham gia diễn xuất mà đảm nhận vai trò MC của các chương trình giải trí như Biệt tài tí hon, Sàn đấu ca từ, Confetti Việt Nam,…

Trong quá trình làm nghệ thuật, Sam vẫn giữ đam mê kinh doanh của mình, cô cũng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của riêng mình.

Nhiều năm chăm chỉ làm nghệ thuật, Sam kiếm cho mình khoảng tiền khổng lồ và nhờ biết quản lý chi tiêu và cô luôn biết đầu tư những gì đúng đắn, hiện Sam sở hữu cho mình một cửa hàng mỹ phẩm, tuy không khoe khoang quá nhiều về cuộc sống giàu sang của bản thân nhưng Sam cũng từng chia sẻ hình ảnh tậu xế hộp 2,6 tỷ đồng, cô cũng thường xuyên chụp ảnh chung với chiếc xe thể BMW8 ước tính khoảng hơn 7 tỷ đồng…

Ngoài ra mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, khán giả luôn phải trầm trồ khi cô sở hữu bộ sưu tập túi xách, phụ kiện đến từ những thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Gucci,… Những set đồ mà cô mang giá trị cũng từ vài chục triệu cho đến hơn 100 triệu.

Căn nhà khang trang tại quận 7, thành phố Hồ Chính Minh cũng đứng tên cô, bên trong ngôi nhà được trang trí với nhiều vật dụng và nội thất cao cấp được thiết kế riêng.

Vừa qua, Sam còn mạnh tay chi tiền mua tặng mẹ một chiếc xe trị giá khoảng 5 tỷ, ngoài ra cô còn tặng mẹ mình một căn nhà.

Trước đây khi tham gia show truyền hình, chia sẻ về chuyện đời tư và tình cảm, Sam còn cho biết bản thân cô sẽ chọn người có số dư tài sản hơn mình, ước tính khối tài sản của Sam phải hơn 50 tỷ.

Tình sử của Sam

Trong quá khứ Sam và Ngô Kiến Huy từng có tin đồn tình cảm. Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một khoảng thời gian tìm hiểu để đến với nhau nhưng không thành, hiện tại cả hai xem nhau như bạn thân, đồng nghiệp và anh em tròng nhà, ngoài ra Sam cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết của họ cũng đã gắn bó hơn 10 năm.

Scandal của Sam với ông trùm Điền Quân Color Man

Tin đồn giữa Sam và ông trùm Điền Quân (Bửu Điền) bắt đầu xuất hiện khi cả hai thường xuyên gặp gỡ và thân thiết trong những Vlog ẩm thực của ông trùm. Trong một số video ông trùm còn có nhiều hành động thân thiết như gắp thức ăn cho Sam, cả hai cũng tương tác khá tự nhiên. Điều này khiến cho cộng đồng mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai và ném đá vì ông trùm Điền Quân đã có vợ.

Không để tin đồn đi quá xa ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Sam đã lên tiếng đính chính trên fanpage chính thức của cô. Sam cho biết bản thân là nghệ sĩ, hoạt động bằng công việc là diễn viên và MC, ngoài ra cô cũng nhận được nhiều lời mời cộng tác và nhận show diễn từ công ty Điền Quân và khi hợp tác với Điền Quân, cô chỉ làm đúng công việc của mình. Đây là danh dự và nhân phẩm của mình và không phải thứ để mọi người đem ra trêu đùa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button