Hari Won thông báo tin vui nhưng Trấn Thành lại vắng mặt, vợ chồng mà lại xưng “người kia”

Sau thời gian sang Hàn để trị bệnh và làm việc thì mới đây bà xã Trấn Thành đã trở lại đường đua âm nhạc với MV “Như Anh Đã Mong Chờ”.

Vừa qua, ngày 10/11, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Hari Won xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp rạng ngời. Được biết đây là dự án âm nhạc mà cô đã bỏ nhiều tâm huyết đầu tư chỉn chu để gửi đến khán giả sản phẩm chất lượng nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, ngoài sự chú ý của khán giả dành cho nữ ca sĩ và dàn khách mời nổi tiếng thì người “đầu gối tay ấp” với Hari Won lại không thấy xuất hiện.

Theo đó thì gần đây Trấn Thành cũng đang gấp rút thực hiện dự án mới, và lịch trình của anh đã trùng khớp với ngày vợ mình ra mắt sản phẩm âm nhạc. Giọng ca “Anh cứ đi đi” cho biết cô đã tính toán thời gian ra mắt là ngày 8/10 nhưng lại trùng phải lịch quay nên phải dời đến ngày 10. Đặc biệt cô không xưng Trấn Thành bằng tên hay chồng mà lại nói là “người kia”.

Trấn Thành không tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của vợ nên đã quay video gửi lời chúc đến bà xã
Trấn Thành không tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của vợ nên đã quay video gửi lời chúc đến bà xã

Cụ thể Hari nói bản thân không suy nghĩ gì nhiều và cũng không biết người kia ra sản phẩm. Đến khi cô thấy poster thì mới hỏi người đó là “Ủa có ra hả?”. Người đó (ý Trấn Thành) mới trả lời cô rằng cũng không biết, không nhớ. Hari nói thêm, ngay cả người đó cũng biết, người đó cũng sắp xếp lịch cho phù hợp rồi. Có gì mà sợ hãi thì cứ ra thôi.

Trước khi tin đồn "hợp đồng hôn nhân" xuất hiện thì cả 2 luôn tay trong tay mọi sự kiện
Trước khi tin đồn “hợp đồng hôn nhân” xuất hiện thì cả 2 luôn tay trong tay mọi sự kiện

Được biết thì tin đồn rạn nứt của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã xuất hiện từ lâu khi có một thời gian dài công chúng không thấy cả hai xuất hiện như mọi khi, cũng ít tương tác trên mạng xã hội. Trấn Thành đã lên tiếng đính chính đập tan tin đồn.

Anh từng chia sẻ rằng vợ chồng không phải cứ quấn lấy nhau 180 ngày thì mới hạnh phúc, một trong hai cũng phải có dự án riêng để kiếm tiền. Hari Won là người phụ nữ văn minh, tự lập và tự chủ. Hiện công việc của Hari ở Hàn cũng rất bận rộn và cũng phải bay liên tục để làm việc. MC Trấn Thành cảm thấy vui vì điều đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button