Rượt đuổi tỷ số, Cameroon đẩy Serbia vào thế khó ở lượt đấu cuối

Trận đấu giữa Cameroon vs Serbia tại lượt đấu thứ 2 bảng G đã diễn ra với màn rượt đuổi tỷ số khó tin. 3 – 3 chính là kết quả cho cuộc đối đầu này. Với 1 điểm có được, cả hai đội đang có điểm số bằng nhau và phải chờ lượt đấu cuối cùng để quyết định tấm vé đi tiếp. Dù vậy cơ hội của Serbia là khá mong manh khi đối thủ của họ là một Brazil cực mạnh.

Tổng quan về trận đấu giữa Cameroon vs Serbia

Hiệp 1 của trận đấu được diễn ra với một thế trận cực kỳ bùng nổ khi có đến 3 bàn thắng được ghi. Sau khi thường xuyên có được sức ép về phía phần sân của Cameroon, Serbia đã bất ngờ phải nhận một bàn thua ở phút 29. Nhưng không mất tinh thần, đại diện của châu Âu đã dồn sức và tấn công liên tục nhằm có được bàn thắng gỡ hòa. Dẫu vậy mọi nỗ lực của Mitrovic cùng các đồng đội vẫn chưa được đền đáp.

Cameroon vs Serbia: Hiệp 1 của trận đấu được diễn ra với một thế trận cực kỳ bùng nổ
Cameroon vs Serbia: Hiệp 1 của trận đấu được diễn ra với một thế trận cực kỳ bùng nổ

Những tưởng hiệp đấu Cameroon vs Serbia thứ nhất sẽ khép lại với tỷ số 1 – 0 nghiêng về Cameroon nhưng thời gian bù giờ đã chứng kiến Serbia chứng tỏ đẳng cấp của mình. Chỉ trong 3 phút, các cầu thủ đến từ châu Âu đã ghi được 2 bàn thắng với công của Strahinja PAVLOVIC và Sergej MILINKOVIC-SAVIC. Điều này đã giúp cho thầy trò của Dragan tiến vào thời gian giải lao với lợi thế không thể tuyệt vời hơn.

Hiệp đấu thứ 2 giữa Cameroon vs Serbia cũng diễn ra với một kịch bản tương tự như hiệp 1 trừ việc đội có niềm vui là Cameroon. Nhưng trước khi có được điều này, Mitrovic chính là người đã giúp đại diện châu Âu có thêm một bàn thắng nữa vào phút 53. Nhưng kịch bản tương tự như hiệp 1 lại diễn ra khi đại diện của châu Phi cũng chỉ cần có 3 phút để có được 2 bàn thắng. Qua đó đã giúp Cameroon gỡ hòa một cách cảm xúc.

Hiệp đấu thứ 2 cũng diễn ra với một kịch bản tương tự như hiệp 1
Hiệp đấu thứ 2 cũng diễn ra với một kịch bản tương tự như hiệp 1

Khoảng thời gian cuối trận đã chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng liên tục từ đôi bên. Nhưng điều họ cần nhất chính là bàn thắng lại vẫn không thể tới. Dù vậy, 1 điểm chia đều cho hai bên chính là xứng đáng với những gì mà họ đã thể hiện. Với kết quả này lượt trận cuối cùng để đi tiếp vào vòng trong sẽ cực kỳ quyết liệt. Ở trận đấu cuối, Cameroon sẽ đối mặt với Brazil trong khi Serbia sẽ gặp Thụy Sĩ.

Những diễn biến chính của trận đấu giữa Cameroon vs Serbia

Trọng tài chính trong trận đấu giữa Cameroon vs Serbia là ông Mohammed Abdulla Mohammed người UAE.

Hiệp 1 giữa Cameroon vs Serbia bắt đầu

⚽1’: Trận đấu giữa Cameroon vs Serbia bắt đầu , Serbia là bên được giao bóng trước.

⚽2’: Tiền đạo Aleksandar Mitrovic bị đau và nằm sân, anh tỏ vẻ khá đau đớn. Nhưng may mắn là cầu thủ chủ lực này đã đứng dậy và tỏ vẻ có thể thi đấu.

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic bị đau và nằm sân
Tiền đạo Aleksandar Mitrovic bị đau và nằm sân

⚽8’: Những cầu thủ của Cameroon đang có được một thế trận kiểm soát cực kỳ hiệu quả và chủ động tấn công ở những khoảng thời gian đầu hiệp đấu.

⚽11’: Aleksandar Mitrovic thực hiện một cú đập nhả với đồng đội của mình, anh đã loại bỏ hậu vệ  Cameroon trước khi có được pha cứa lòng về góc xa của đại diện châu Phi. Nhưng tiếc là bóng đã đi đạp vào cột dọc và bật ra ngoài.

Các cầu thủ Serbia thực hiện những pha đập nhả với nhau
Các cầu thủ Serbia thực hiện những pha đập nhả với nhau

⚽17’: Phút thứ 17 giữa Cameroon vs Serbia, Hậu vệ của Cameroon đã cản phá trúng bóng của đồng đội rồi tìm đến chính vị trí của Mitrovic. Tiền đạo của Serbia đã có cú ra chân nhằm dứt điểm và đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

19’: Cameroon có những pha đáp trả cực mạnh mẽ khi Pierre Kunde có một cú sút cực căng ở góc hẹp. Điều này đã khiến cho thủ môn của Serbia phải đấm bóng và chịu một cú đá phạt góc.

29’: Phút thứ 20 trong trận giữa Cameroon vs Serbia, Castelletto mở tỷ số cho Cameroon. Nhờ một tình huống đá phạt, N’Koulou thực hiện đánh đầu để chuyền cho người đồng đội. Castelletto đã ập vào để đệm bóng một cách dễ dàng để mở tỷ số cho đại diện của châu Phi.

N'Koulou đánh đầu chuyền bóng cho Cameroon mở tỷ số
N’Koulou đánh đầu chuyền bóng cho Cameroon mở tỷ số

⚽35’: Nhờ có bàn thắng dẫn trước, Cameroon đã thi đấu hứng phấn hơn bao giờ hết. Họ liên tiếp tạo ra sức ép lên chính phần sân của Serbia và kiểm soát thế trận hiệu quả.

⚽44’: Pierre Kunde cướp được bóng từ chân của một cầu thủ Serbia, anh thực hiện băng xuống rồi có cú sút bóng chìm. Milinkovic-Savic đã kịp thời đổ người cản phá, cầu thủ số 15 lập tức đá bồi nhưng bóng lại không đi trúng đích.

Pierre Kunde cướp được bóng từ chân của một cầu thủ Serbia
Pierre Kunde cướp được bóng từ chân của một cầu thủ Serbia

⚽45’: Hiệp đấu giữa Cameroon vs Serbia, đầu tiên có thêm 6 phút đá bù giờ.

⚽45+1’: Pavlovic là người gỡ hòa cho đội bóng từ một tình huống cố định. Dusan Tadic thực hiện một cú treo bóng vào vòng cấm để cho hậu vệ Pavlovic đánh đầu đưa bóng vào góc xa. Thủ thành của Cameroon chỉ có thể bất lực nhìn bóng đi vào lưới, gỡ hòa 1 – 1 cho đại diện châu Âu.

Pavlovic là người gỡ hòa cho đại diện châu Âu
Pavlovic là người gỡ hòa cho đại diện châu Âu

⚽45+4: Milinkovic-Savic đã giúp cho Serbia nhân đôi cách biệt với đại diện của châu Phi. Sau khi đón đường truyền từ Zivkovic, anh đã có được cú dứt điểm ở sát vòng cấm địa để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Milinkovic-Savic đã giúp cho Serbia nhân đôi cách biệt
Milinkovic-Savic đã giúp cho Serbia nhân đôi cách biệt

⚽45+6’: Hiệp 1 trận đấu giữa Cameroon vs Serbia khép lại với tỷ số 2 – 1 tạm thời nghiêng về Serbia.

Hiệp 2 trận đấu giữa Cameroon vs Serbia bắt đầu

⚽46’: Hiệp 2 giữa Cameroon vs Serbia chính thức bắt đầu.

⚽53’: Serbia có một pha phối hợp bài bản ở trong khu vực cấm địa của Cameroon, Zivkovic đã kiến tạo cực đẹp để cho Mitrovic dứt điểm và nâng tỷ số cho đội bóng đến từ châu Âu.

Serbia có một pha phối hợp bài bản
Serbia có một pha phối hợp bài bản

⚽60’: Thời gian giữa Cameroon vs Serbia trôi qua ít phút, Cameroon liên tục có được cơ hội nhưng họ đã không thể gỡ hòa khi những cú dứt điểm quá thiếu chính xác.

⚽64’: Bàn thắng đã đến với Cameroon nhờ công của Vincent Aboubakar. Từ một đường chuyền vượt tuyến, Vincent Aboubakar đã thoát xuống để loại bỏ hậu vệ của Serbia trước khi thực hiện cú lốp bóng đẳng cấp qua đầu của Milinkovic-Savic. Sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng đã được công nhận cho đại diện châu Phi.

Bàn thắng đã đến với Cameroon
Bàn thắng đã đến với Cameroon

⚽66’: Phút thứ 66 trong trận giữa Cameroon vs Serbia, Cầu thủ vào sân thay người Aboubakar đã phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt thủ thành của Serbia. Anh có cú căng ngang dọn cỗ cho Choupo-Moting sút tung lưới của đối thủ.

Choupo-Moting gỡ hòa cho Cameroon
Choupo-Moting gỡ hòa cho Cameroon

74’: Những cầu thủ của Serbia đang dần để vụt mất thế trận và cả tinh thần khi thủng lưới với 2 bàn chóng vánh.

82’: Phút thứ 82 giữa Cameroon vs Serbia, Nhờ có thể lực dồi dào đã khiến cho những cầu thủ đến từ châu Phi luôn giữ được sức ép ở phần sân của Serbia.

⚽89’: Serbia có một cơ hội khá ngon nhưng tiền đạo Mitrovic lại có một cú dứt điểm thiếu chính xác. Bóng đi chệch cột dọc khung thành của đại diện châu Phi trong gang tấc.

⚽90’: Hiệp đấu thứ 2 giữa Cameroon vs Serbia có thêm 6 phút bù giờ để các cầu thủ phân định thắng thua.

Hiệp đấu thứ 2 có thêm 6 phút bù giờ
Hiệp đấu thứ 2 có thêm 6 phút bù giờ

⚽90+6: Trận đấu giữa Cameroon vs Serbia kết thúc với tỷ số hòa 3 – 3 dành cho cả hai đội. Với kết quả này, họ đang cùng có điểm số nhưng Cameroon xếp trước do có hiệu số tốt hơn.

Đội hình chính thức thi đấu giữa Cameroon vs Serbia

Dưới đây là đội hình chính được ra sân giữa Cameroon vs Serbia Những cầu thủ trụ cột của đội bóng giữa Cameroon vs Serbia đều đã được tung vào sân vì tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này. Không ai mong muốn sai lầm sẽ diễn ra ở trận đấu hôm nay.

  • Cameroon: Epassy, Fai, Tolo, Zambo Anguissa, Castelletto, N’ Koulou, Kunde, Mbeumo, Choupo-Moting, Hongla, Toko Ekambi.
  • Serbia: V. Milinkovic Savic, Maksimovic, A. Mitrovic, Pavlovic, Zivkovic, Lukic, Kostic, Milenkovic, Veljkovc, Tadic, S. Milinkovic Savic.
Đội hình đội tuyển Cameroon
Đội hình đội tuyển Cameroon
Đội hình đội tuyển Serbia
Đội hình đội tuyển Serbia

Trận đấu giữa Cameroon vs Serbia đã kết thúc với tỷ số hòa 3 – 3. Đây là một cuộc đối đầu với những màn rượt đuổi tỷ số điên rồ khi hai đội dường như đang trao đổi kịch bản với nhau. Nếu như ở trong hiệp 1, Serbia ghi 2 bàn trong 3 phút thì điều tương tự lại diễn ra với Cameroon ở hiệp 2. Với 1 điểm có được này, cả hai đội đang cùng có điểm bằng nhau tại bảng G nhưng Serbia được xếp trước nhờ hiệu số tốt hơn. Socolive nhận định, lượt đấu cuối cùng, Serbia sẽ gặp khó khăn trước một đối thủ mạnh như Brazil.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button