Hotgirl Thúy Vi show nhanh 3 vòng nóng bỏng và cặp tuyết lê đẹp đến mê người

Thông tin nhân vật Nguyễn Thúy Vi
Nghề nghiệp Bán hàng online
Năm sinh 1998
Số đo 3 vòng Đang cập nhật

Hotgirl Thúy Vi
Hotgirl Thúy Vi với vòng 1 cực kỳ nảy nở

Hotgirl Thúy Vi
Hotgirl Thúy Vi sở hữu cặp tuyết lê cực hút mắt

Hotgirl Thúy Vi đã bắt đầu nổi tiếng từ năm 17 tuổi, với scandal xen vào mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành và khiến 2 người này chia tay.  Sau Scandal này, Thúy Vi cũng muốn nhân cơ hội để tìm chỗ đứng trong làng giải trí. 

Ngắm gái xinh khác:

Hotgirl Thúy Vi
Hotgirl Thúy Vi rất biết tận dụng scandal để nổi tiếng

Đó có lẽ là lý do mà cô nàng tìm kiếm đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp để muốn được nổi tiếng. Mặc dù bị từ chối nhưng Thúy Vi  vẫn bắt đầu vào nghề  bằng việc chụp một số bộ ảnh thời trang thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Hiện tại, Thúy Vi đang mở một online rất đắt hàng và cô cũng rẽ hướng sang lĩnh vực này.

Hotgirl Thúy Vi
Cô sở hữu một body đẹp không góc chết

Nhan sắc của Thúy Vi được xếp vào hàng dễ thương, dễ nhìn, sau khi trùng tu vòng 1, cô nàng đã trở nên nóng bỏng và sexy hơn rất nhiều.

Hotgirl Thúy Vi
Hotgirl Thúy Vi khêu gợi trong những tấm hình tự chụp

Kể từ khi học tại trường cấp 3, Thúy Vi đã là một hotgirl với vẻ đẹp và phong cách, thần thái hơn người. Cô nàng đã dần dần lấy lại thiện cảm nhiều hơn, nhưng đến tận bây giờ, cộng đồng mạng vẫn không quên được scandal chấn động năm ấy. 

Hotgirl Thúy Vi
Hotgirl Thúy Vi với những thiết kế táo bạo khác

Hotgirl Thúy Vi
Gương mặt khá ưa nhìn

Sau một thời gian duy trì túi ngực khổng lồ so với thân hình, Hotgirl Thúy Vi đã quyết định thay đổi kích thước ngực để trông vừa vặn với cơ thể của mình hơn.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button