Phong độ giảm sút, Ronaldo có trở thành gánh nặng của Bồ Đào Nha?

Hơn 1 thập kỷ thi đấu đã chứng kiến Ronaldo trở thành một trong những huyền thoại bóng đá xuất sắc hàng đầu trên thế giới. Dẫu vậy, hiện tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đang bị lo lắng trở thành gánh nặng bởi phong độ có phần sa sút vào mùa giải này.

Trong mùa giải 2022-2023, Ronaldo liên tục bị HLV Ten Hag cất trên ghế dự bị trong những trận đấu của MU với các đội bóng đối thủ. Điều này khiến anh chàng không hài lòng và càng làm sâu sắc thêm mâu thuẫn giữa hai người.

Các góc quay những trận có CR7 tham dự đều cho thấy anh chàng thường xuyên đi bộ và không có những pha bứt tốc nguy hiểm như mọi khi
Việc chọn vị trí và dứt điểm của chàng tiền đạo cũng không còn nhạy bén và hiệu quả như ngày xưa
Đỉnh điểm là mâu thuẫn mới nhất của Ronaldo và đội bóng khiến anh chàng bị cờ đỏ cấm đá từ đây cho đến khi MU có thể bán anh đi

Một phong độ tương đối nghèo nàn từ đầu mùa giải đã khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng anh chàng có thể không làm nên chuyển tại WC 2022. Thậm chí anh chàng còn khó có khả năng được đá chính tại mùa World Cup cuối cùng mà mình tham dự.

Tin bài liên quan:

Nhiều chuyên gia bóng đá nhận định HLV Santos cần phải có những cân nhắc để xem có nên sử dụng Ronaldo bởi thể lực giảm sút. Tuy nhiên, nhiều fan cũng nhận định anh chàng là động lực để đội bóng tiến lên giành kết quả tốt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button