Quyền Linh bị bóc trần nói dối vì nhận quảng cáo giảm mỡ

Báo chí đã vào cuộc bóc trần sự giả dối của Americare Clinic và trung tâm giản cân ngay lập tức xoá sạch những clip của nghệ sĩ sử dụng dịch vụ tại cơ sở này, trong đó có Quyền Linh.

Những ngày vừa qua, tin tức nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhận quảng cáo về công nghệ “siêu giảm béo” của Trung tâm Giảm béo công nghệ cao Americare clinic (số 54B đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM) đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, có hơn 10 nghệ sĩ từng quảng cáo cho Americare clinic gồm: đạo diễn Quang Dũng, diễn viên Mỹ Uyên, diễn viên Đào Anh Tuấn, nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Hoàng Mập, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Quang Lê, diễn viên Lê Trang, đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Ngân Quỳnh, MC Quyền Linh.

Đặc biệt, nam MC Quyền Linh là cái tên nổi bật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội bởi anh từng có phát ngôn gần đây nhất anh về việc “anh bị nhiều bên lợi dụng cắt ghép hình ảnh để quảng cáo láo” và nam MC đang nhờ đến luật sư và cơ quan chức năng vào cuộc.

Tuy nhiên, trong video do Americare clinic chia sẻ lên mạng xã hội, Quyền Linh (quảng cáo cho Americare Clinic từ tháng 4/ 2021), cho biết trước đây anh nặng 91kg (có nhiều người làm chứng), nhưng sau 3 lần làm liệu trình thì giảm 7kg. Nam MC nhấn mạnh ai muốn có vóc dáng tốt, làn da căng mịn thì hãy giảm cân vì mập rất mệt, đi lại thở dốc. Mập cũng gây ảnh hưởng đến xương khớp, mỡ trong máu, tim mạch.

Trong clip, Quyền Linh nằm trên giường trải nghiệm máy móc của Americare clinic và miêu tả như đang siêu âm, để 4 cục vào cảm thấy mát lạnh, tê tê, chỉ như kiến cắn và nằm riết sẽ quen rồi nghiền. Quyền Linh còn khen công nghệ giảm mỡ tại Americare clinic rằng anh thấy đây là phương pháp hiện đại, mới và không xâm lấn, đánh tan mỡi và đào thải một cách tự nhiên.

Như trong clip được Americare clinic dàn dựng, sau liệu trình 3 lần làm Le shape “đánh bay” mỡ thừa thì Quyền Linh có giảm cân rõ rệt, bụng nhỏ hẳn so với trước đây.

Tuy nhiên, khán giả đã tìm thấy hình ảnh  Quyền Linh tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim về ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng ngày 21/3 vừa qua thì nam MC vẫn xuất hiện với “chiếc bụng mỡ”, vòng 2 vẫn to như lúc chưa làm giảm béo.

Nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi rằng, clip dài hơn 3 phút giảm cân thần tốc của phía Americare Clinic đăng tải thì có phải người ta lại ghép mặt anh vào không?.

Hiện dư luận đang còn tranh cãi gay gắt liên quan đến việc Quyền Linh nhận quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ như “phép thuật” khiến khán giả và những người yêu mến anh tin tưởng sử dụng, đặt mua sản phẩm nhưng hầu hết đều không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí có người còn xem như “vứt tiền qua cửa sổ” bởi kết quả “vô thưởng vô phạt”

Hiện phía MC Quyền Linh vẫn giữ im lặng.

Theo đó, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang vào cuộc điều tra dấu hiệu vi phạm pháp luật của Trung tâm Giảm béo công nghệ cao Americare clinic.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button