Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022

Quế Ngọc Hải sẽ không còn có cơ hội được nâng cao thành tích ghi bàn trận đấu đối đầu CLB Hải Phòng diễn ra lúc 17h 13/11 sắp tới. Khi anh bị thẻ phạt ở vòng loại 24 V.League 2022. Điều này cũng có tác động rất lớn đến lối chơi của đội bóng xứ Nghệ lừng danh trong trận đấu sắp tới.

Quế Ngọc Hải nhận án treo giò sau trận đấu giữa SLNA vs Topenland Bình Định ở vòng 24 V.League

ĐT Sông Lam Nghệ An có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của CLB Topenland Bình Định trong khuôn khổ vòng 24 V.League. Trước đối thủ đang nằm trong top đầu, SLNA đã thất bại với tỷ số 0-1.

Đội bóng lại tiếp tục dừng chân ở trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trận thua này đã khiến SLNA phải trả giá đắt khi trụ cột Quế Ngọc Hải nhận án treo giò ở vòng loại 25. Ở trận đấu với Topenland Bình Định, Quế Ngọc Hải đã vi phạm lỗi với đối phương và nhận về thẻ vàng.

Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022
Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022

Điều đáng nói ở đây là lần này là thẻ vàng thứ 3 kể từ đầu mùa mà Quế Ngọc Hải đã nhận. Tất nhiên, anh sẽ phải ngồi ngoài khi đội bóng SLNA đá trận tiếp theo tại vòng loại thứ 25 diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 tới đây.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải bị treo giò ở mùa giải năm nay. Trước đó, anh đã nhận tấm thẻ đỏ trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng khiến cho trung vệ sinh năm 1993 phải ngừng thi đấu tới 2 lượt trận.

Điều đáng ngạc nhiên là Quế Ngọc Hải vốn dĩ được kỳ vọng trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự nhưng lại vi phạm những sai lầm đáng tiếc. Tấm thẻ đỏ mà anh nhận phải có phần hơi nặng của trọng tài. Nhưng tới 3 tấm thẻ vàng để bị treo giò 1 trận thì không còn gì để bàn cải.

Tin tức liên quan :

Sự vắng mặt Quế Ngọc Hải ở vòng 25 V.League 2022

CLB Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón câu lạc bộ Hải Phòng trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25 V.League 2022. Đội bóng của CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu chinh phục lại người hâm mộ xứ Nghệ sau những lần phong độ thi đấu bị giảm sút gần đây. 

Ở phía bên kia, đội bóng đất Cảng do sự dìu dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước đội bóng xứ Nghệ. Đồng thời chờ CLB Hà Nội xảy chân để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch V.League 2022.

Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022
Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022

Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu lần này vì án treo giò (3 thẻ vàng). Trung vệ sinh năm 1993 có đóng góp rất lớn trong lối chơi của đội bóng Sông Lam Nghệ An. Do vậy, buộc HLV Nguyễn Huy Hoàng phải có sự điều chỉnh và tổ chức lại đội hình để đảm bảo sức mạnh đội hình.

Với việc vắng mặt ở lượt trận này, đồng nghĩa với việc Quế Ngọc Hải sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ xứ Nghệ đã ghi được 13 bàn thắng sau 129 trận.

Ngoài Quế Ngọc Hải, đối thủ của Sông Lam Nghệ An là CLB Hải Phòng cũng thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo Romario (3 thẻ vàng). Điều này cũng tác động rất lớn đến lối chơi của đội bóng đất cảng.

Những khó khăn mà ĐT xứ Nghệ gặp phải khi Quế Ngọc Hải vắng mặt

Thiếu thủ lĩnh Quế Ngọc Hải, đó đương nhiên là một tổn thất nặng nề đối với CLB Sông Lam Nghệ An. Bởi anh là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Vinh. Và chắc chắn rằng huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải đau đầu tìm kiếm cầu thủ thay thế khoảng trống mà Quế Ngọc Hải để lại.

Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022
Quế ngọc hải không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022

Chưa hết, hàng thủ của SLNA bị sứt mẻ trầm trọng khi trung vệ Bá Sang bị thẻ đỏ ở trận đấu với Topenland Bình Định vừa qua. Một hàng thủ không quá xuất sắc khi đã để lọt lưới 23 bàn thắng. Nay lại mất 2 cầu thủ chủ lực nhất, chơi hiệu quả từ đầu giải tới nay sẽ khiến cho hệ thống phòng ngự của Sông Lam Nghệ An nay lại càng gặp nhiều khó khăn hơn trong chuyến làm khách này. Xem ra hàng thủ đội khách lần này sẽ khó mà đứng vững trước sức ép nặng nề của chủ nhà.

Được biết, sau mùa giải này đội bóng xứ Nghệ sẽ có nhiều sự thay đổi. Dự kiến, sắp tới ở hàng thủ của đội sẽ được đón chào sự trở lại của trung vệ Hoàng Văn Khánh.

Lời kết

Quế Ngọc Hải không thể tham gia thi đấu ở vòng 25 V.League sắp tới nhưng thật may anh có thể quay lại với chúng ta sau 1 trận đấu. Bởi SLNA đã trụ hạng thành công nên trong trận đấu lần này, đội tuyển hông bắt buộc phải giành chiến thắng bằng mọi cách.

Chưa kể khoảng cách giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội xếp trên Viettel là 5 điểm. Đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí xếp hạng của Viettel nếu đội tuyển thắng cả 2 vòng đấu còn lại. Nếu mọi người cũng quan tâm đến xem trực tiếp bóng đá trận đấu khác thì đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button