Quảng Ninh: Nổ bình gas, 3 người bị thương

Bình gas tại nhà dân phát nổ, 3 người bị bỏng được đưa cấp cứu.

Ngày 3/9, thông tin từ Ủy ban Nhân dân phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ nổ làm 3 người trong một gia đình bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 3/9, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra tại nhà anh Nguyễn Mạnh Linh (trú tại tổ 5 khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy). Hậu quả, 3 người bị thương. Tại hiện trường, đồ đạc và một số tài sản của người dân bị hư hỏng, ảnh hưởng như cửa kính bị bể, mảnh vỡ bay khắp nơi.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường và Công an phường Cẩm Thủy đã khẩn trương cử cán bộ cùng các phương tiện hỗ trợ đến hiện trường, phong tỏa khu vực gặp nạn, đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Theo đó, 3 nạn nhân là người thân trong 1 gia đình thường trú tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng: anh Nguyễn Mạnh Linh (SN 1986); chị Lâm Thị Hà, (SN 1991- vợ anh Linh); con trai Nguyễn Đức Anh (SN 2011, đang là học sinh lớp 7A1 Trường Trung học cơ sở Bái Tử Long (thành phố Cẩm Phả).

Ngoài ra, gia đình anh Linh còn có một con gái út sinh năm 2018, lúc xảy ra vụ nổ, cháu bé sang nhà hàng xóm chơi nên máy mắn thoát nạn.

Gi đình anh Linh từ Hải Phòng sang thành phố Cẩm Phà sinh sống và thuê trọ tại địa chỉ trên.

Bước đầu, nguyên nhân sơ bộ dẫn đến vụ nổ được cho nổ bình gas. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nhằm làm rõ và liệt kê thiệt hại ban đầu.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button