Quảng Ninh: Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ giữa đường

Người dân ở khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh) phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế thế treo cổ trên cành cây giữa đường.

Vào khoảng 5h sáng ngày 21/7, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây bên đường, đoạn cuối tuyến đường Trần Hưng Đạo kéo dài thuộc khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin, lực lượng chức năng phường Yên Thanh đã đến hiện trường để xác minh, đồng thời báo cáo Công an TP Uông Bí.

Khám nghiệm tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ là Phạm Minh Đ (SN 1992, thường trú tại tổ 12, khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí). Đ làm việc tại Phân xưởng vận tải ô tô – Công ty Kho vận Đá Bạc Uông Bí.

Qua điều tra, giám định bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định sơ bộ nạn nhân tử vong không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài.

Tại hiện trường, Công an phường Yên Thanh phát hiện một xe máy có mũ bảo hiểm nghi của nạn nhân để lại và tìm được một tờ giấy của anh Phạm Minh Đ gửi người thân nội dung xin lỗi mọi người và muốn kết thúc mọi chuyện.

Theo đó, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng thi thể và hoàn tất các thủ tục liên quan.

Hiện Công an TP Uông Bí đang làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button