Quảng Nam: Xe máy va chạm với xe tải khiến 1 người bị cán tử vong

Vụ tai nạn giữa xe tải đầu kéo với xe máy trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Sáng ngày 13/3, trên Quốc lộ 1 đoạn đi qua địa phận thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và ôtô đầu kéo kéo sơ mi rơ-mooc khiến 2 người thương vong.

Có thể bạn chưa biết:

Tại thời điểm trên theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, xe ôtô đầu kéo (BKS 43C-107.65) kéo theo sơ mi rơ-mooc (BSK 43R-014.73) do tài xế là ông Lê Bá Hoàng (SN 1976; trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) điều khiển chạy theo hướng Quảng Nam – Đà Nẵng.

Khi đến địa điểm trên xe ô tô đầu kéo đã xảy ra va chạm với xe máy (BKS 43C1-906.49) do ông Nguyễn Công Đạt (SN 1974) điều khiến chở bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1970; cùng trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) chạy cùng chiều ở phía trước.

Hậu quả xe máy và 2 nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải bị bánh xe cán nát. Ông Đạt tử vong tại chỗ, bà Hồng đa chấn thương nặng được đưa đi cấp cứu bác sĩ tiên lượng xấu.

Theo đó, đoạn Quốc lộ 1 đoạn đi qua địa phận thị trấn Hương An có 4 làn cơ giới, không có làn xe thô sơ, nằm ngoài khu dân cư, hệ thống biển báo hiệu giao thông phát huy tác dụng.

Được biết, tuyến Quốc lộ 1 qua địa phận các huyện  Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình, Phú Ninh của tỉnh Quảng Nam dù đã được nâng cấp, mở rộng từ năm 2016, tuy nhiên lại không có làn đường dành cho xe thô sơ, trong khi lưu lượng phương tiện đi lại rất nhiều dẫn đến tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra.

Cử tri và người dân trên địa bàn liên tục phản ánh và UBND tỉnh Quảng Nam đã nhiều lần kiến nghị mở rộng nhưng chưa có kết quả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button