Quảng Nam: Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Thu Bồn

Người dân địa phương đã phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ trôi nổi trên sông Thu Bồn, đoạn chảy qua xã Quế Lâm.

Ngày 18/7, thông tin từ UBND xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, một thi thể người đàn ông trôi nổi trên sông Thu Bồn được người dân phát hiện và báo lên chính quyền địa phương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người dân thấy một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ trôi nổi trên sông Thu Bồn, đoạn chảy qua xã Quế Lâm. Sau đó vụ việc được báo lên chính quyền địa phương cùng Công an huyện Nông Sơn.

Nhận được tin, lực lượng Công an huyện Nông Sơn có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể người đàn ông đưa vào bờ để điều tra, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Văn T (sinh năm 1989, trú ở thôn 3, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Theo thông tin gia đình nạn nhân chia sẻ, vào ngày 16/7, T đi bắt cá trên sông khu vực Phước Sơn, sau đó không trở về nhà, gia đình không thể liên lạc nên đã tìm kiếm T khắp nơi. Đến ngày 18/7, gia đình nhận được thông tin nên đã đến hiện trường để nhận dạng thi thể.

Gia đình T rất khó khăn thuộc người đồng bào miền núi, T đã có vợ và 2 con nhỏ sinh năm 2013 và 2021. Trong nhà T là lao động chính, không có công việc ổn định nên phải đi bắt cá để mưu sinh, không may xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button