Long Đẹp Trai thông báo có con sau 2 năm ly hôn và lấy vợ mới

Nhiều đồng nghiệp và những người yêu quý Long Đẹp Trai đã gửi lời chúc mừng khi nam diễn viên thông báo tin vui.

Mới đây, ngày 18/7, Long Đẹp Trai đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh nhóc tỳ kháu khỉnh được quấn gọn trong chiếc chăn màu hồng đáng yêu. Theo đó, nam diễn viên cũng tiết lộ đây là bé gái và bày tỏ niềm hạnh phúc khi em bé chào đời.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin nam diễn viên có con đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Long Đẹp Trai và gia đình.

Long Đẹp Trai tên thật là Vũ Văn Long, nam diễn viên có cuộc hôn nhân 8 năm với diễn viên Phi Nga và có chung 1 nhóc tỳ. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2021 nhưng không công khai. Đến tháng 2/2023, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng chia sẻ những hình ảnh đám cưới của Long Đẹp Trai với một cô gái nhỏ hơn nam diễn viên nhiều tuổi. Khi đó, Long Đẹp Trai và Phi Nga đều xác nhận đã ly hôn.

Long Đẹp Trai chia sẻ, sau khi anh và vợ cũ ly hôn thì vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp và chăm sóc con, việc không chủ động chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội là vì nam diễn viên không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào và không muốn tổn thương ai. Việc thông tin anh và diễn viên Phi Nga đã chấm dứt có thể là một cách để vợ cũ có thể tiến đến một mối quan hệ mới.

Sau khi đi kết hôn với người mới, Long Đẹp Trai vẫn tiếp tục đóng phim, đi diễn và thỉnh thoảng dành thời gian để du lịch, cuộc sống trải qua bình thường và hạn chế chia sẻ hình ảnh về vợ.

Chia sẻ về người vợ hiện tại, nam diễn viên cho biết gia đình vợ biết anh từng đổ vỡ và có con riêng nhưng vẫn đồng ý. Vợ của anh vẫn biết chồng giữ mối quan hệ đồng nghiệp với người cũ và hàng tháng chu cấp cho con trai. Long Đẹp Trai bộc bạch về cuộc sống hiện tại rất đơn giản và không drama như mọi người nghĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button