Quảng Nam: Hai người phụ nữ đi làm ruộng đánh nhau, một người tử vong

Hai người phụ nữ (cùng quê ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam) xảy ra mâu thuẫn khi làm ruộng dẫn đến xô xát khiến một người tử vong.

Ngày 24-5, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam đã thông tin kết quả điều tra ban đầu về vụ việc một người phụ xảy ra cãi vã với một người khác cùng địa phương sau đó một người tử vong là do bị nhồi máu cơ tim.

Theo đó, vụ xô xát dẫn đến 1 người phụ nữ tử vong xảy ra khoảng 17h20 ngày 23/5 tại tổ 11 (thôn Đại Lộc, xã Quế Minh, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam)

Thời điểm trên, bà Phạm Thị Tuyền (SN 1983) trên đường đi làm đồng về thì bắt gặpLê Thị Thái (SN 1970; trú cùng thôn Đại Lộc) cùng chồng là ông N.P.N. đang sạ ở ruộng.

Lúc này bà Tuyền và bà Thái xảy ra cãi vã, Bà Thái liền cầm cuốc đẩy bà Tuyền bằng phần lưỡi cuốc, còn bà Tuyền dùng liềm gạc cuốc ra. Thấy vậy ông N. (chồng bà Thái) định lao đến đánh đối phương nhưng bà Thái can ngăn lại và ôm chồng không cho chồng đánh đối phương. Sau đó cả 3 người liền thôi tranh cãi và ra về.

Một lúc sau bà Tuyền vào quán nước ven đường ngồi nghỉ. Khoảng 10 phút sau, bà Tuyền nhìn ra đường thì thấy bà Thái nằm bất động nên hô hoán người dân đến cứu giúp.

Bà Th. ngay lập tức được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Sơn đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm pháp y xác định bà Lê Thị Thái mất do bị nhồi máu cơ tim, không có sự tác động ngoại lực.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button