Quang Hải đã về nước chuẩn bị gia nhập tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022

Quang Hải luôn là nhân tố đặc biệt đối với người hâm mộ bóng đá cũng như tuyển Việt Nam, nhất là trước thềm những giải đấu quan trọng.

Quang Hải đã bay từ Pháp về Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Trước thềm AFF Cup 2022, nam cầu thủ sinh năm 1997 là người được fan bóng đám mong chờ nhất, ai cũng mong muốn “Hải con” có thể từ Pháp trở về để thi đấu cho Việt Nam.

Theo Thanh Niên đưa tin, vừa qua sáng ngày 15/12, tuyển thủ số 19 Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau chặng bay từ Pháp. Như vậy thông tin chính thức Quang Hải đã có mặt tại Việt Nam là chính xác, phía câu lạc bộ Pau FC đã chấp nhận việc nam cầu thủ trở về quê nhà để cống hiến cho giải đấu AFF Cup 2022.

Bạn gái tin đồn” của Quang Hải là Chu Thanh Huyền cũng có mặt
Bạn gái tin đồn” của Quang Hải là Chu Thanh Huyền cũng có mặt

Mặc dù AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, tuy nhiên trước nguyện vọng của Quang Hải là mong muốn được góp sức cho quê hương, phía ban lãnh đạo đã đồng ý. Trong khi đó, Quang Hải vẫn chưa phải là một thành viên “không thể thiếu” của của đội bóng nước Pháp, do đó việc anh vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều tới việc luyện tập và thi đấu của đội.

Trước đó, Nguyễn Quang Hải luôn là lựa chọn của huấn luyện viên Park Hang Seo trong những trận đấu lớn. Gần đây thầy Park đã nhiều lần nhắc tới việc muốn Quang Hải về AFF Cup thi đấu.

Quang Hải và danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup

Cụ thể, phát biểu trong một cuộc họp báo HLV Park Hang Seo cho biết: Hiện tại, tuyển Việt Nam có 28 cầu thủ đang tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ngày 15/12, Quang Hải sẽ đáp chuyến bay từ châu Âu trở về Hà Nội, suốt thời gian qua phía chúng tôi vẫn cử trợ lý liên lạc với Quang Hải thường xuyên. Thầy Park cũng rất vui vì Quang Hải không bị chấn thương và hiện cầu thủ đang tập với HLV thể lực riêng. Về Quang Hải, anh cũng rất háo hức về việc sẽ tham gia AFF Cup.

Những cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund và AFF Cup 2022 là: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thủ môn Đặng Văn Lâm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tấn Tài, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Quyết…

Theo đó, những cầu thủ trẻ có màn thể hiện nổi bật tại giải V.League cũng được thầy Park đưa vào danh sách như: Khuất Văn Khang (Viettel), Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), Phạm Đình Duy (Đà Nẵng)… Đặc biệt, sự trở lại của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An) sau chấn thương nặng cũng được cổ động viên hết sức chú ý.

Những cái tên khiến cổ động viên tiếc nuối khi không được góp mặt là Công Phượng, Xuân Trường vì gặp chấn thương nặng và Minh Vương cần bổ sung chuyên môn.

Một thời gian ngắn nữa thôi, những cầu thủ của tuyển Việt Nam sẽ bước vào AFF Cup 2022. Đây là giải đấu đặc biệt đối với các cầu thủ và HLV Park Hang Seo vì sau giải cũng là thời điểm thầy Park hết hợp đồng với tuyển Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button