Buồn của Quang Hải, sang nước ngoài đá thì bị xếp vào nhóm cầu thủ chơi tệ nhất tại Pau FC

Đá bóng xuất thần tại nước nhà là thế, nhưng khi thi đấu bên trời Pháp thì anh lại có những màn thể hiệu “đuối” hơn so với các đồng đội khác.

Mới đây thông tin về thành tích của Quang Hải tại Câu lạc bộ bóng đá Pau (Pau FC) bị xếp vào nhóm “một sao”, nghĩa là nhóm có màn thể hiện mờ nhạt nhất đội. Ở trong nhóm “một sao” này còn có các cầu thủ khác là Pape Ibnou Ba, Mohamed Yattara, Diyaeddine Abzi, Mayron George, Charles Boli và David Gomis.

Có thể bạn chưa biết:

Sau 15 vòng đấu tại Ligue 2 mùa giải này, tiền vệ Việt Nam được ra sân 10 lần nhưng chỉ có hai lần đá chính. Quang Hải cũng thường xuyên phải ngồi dự bị sau khi HLV Didier Tholot thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-2-3-1 sang 5-3-2.

Chàng tiền vệ sinh năm 1997 không thể cạnh tranh vị trí với Henri Saivet – cầu thủ gốc Senegal với màn thể hiện xuất sắc 4 bàn thắng.

Thành tích lớn nhất Quang Hải để lại là bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với Rodez ở vòng 11. Tuy nhiên, sự thể hiện này của anh là chưa đủ đối với HLV Tholot. Khi HLV này có yêu cầu rất cao đối với các cầu thủ của Pau FC.

Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Việt Nam với Pau FC có thời hạn 2 năm và có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó Quang Hải từng nhấn mạnh, việc mình sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu đã là một thành công trong sự nghiệp của mình, dù kết quả có ra sao thì đó cũng là một trải nghiệm quý giá trong cuộc đời sự nghiệp bóng đá của anh.

Không biết “Hải quay xe” không nhưng mà phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Các Fan của Quang Hải hãy chờ đợi thời gian tới anh có lật lại vị trí nâng thành tích của mình lên cao để thoát khỏi nhóm “một sao” không.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button