Quang Hà hét giá cát xê hơn 1 tỷ, diễn 1 tuần đủ mua biệt thự

Showbiz Việt có thể thiếu nhạc hay chứ chưa bao giờ thiếu đại gia. Quang Hà chính là một trong những gương mặt đại diện cho tầng lớp thượng lưu trong Vbiz. Cùng Socolive khám phá bí mật làm giàu của nam ca sĩ này nhé!

Quang Hà là đại diện cho giới đại gia showbiz Việt

Quang Hà hét giá cát xê 1 tỷ 1 buổi diễn

Quang Hà là nam ca sĩ nổi tiếng từ những năm thập niên 90. Anh chàng là người em thân thiết với nghệ sĩ hài vừa dính lùm xùm từ thiện – Hoài Linh. Sau khi từ Bắc vào Nam lập nghiệp, nam ca sĩ ngày càng nổi tiếng hơn.

Tin bài hot hôm nay:

Nam ca sĩ là người em thân thiết của danh hài Hoài Linh

Mức cát xê của anh chàng phải lên đến vài trăm triệu cho một đêm diễn. Thậm chí, ở những tiệc cưới lớn, muốn mời Hà diễn phải chi lên đến hơn 1 tỷ đồng. Với thu nhập khủng như vậy, nam ca sĩ sử dụng tiền vào mục đích gì?

Cát xê một đêm diễn là hơn 1 tỷ đồng

Quang Hà dồn tiền đầu tư bất động sản

Theo như Quang Hà chia sẻ thì anh có một người quản lý tên là Quang Cường. Anh Cường chuyên về bất động sản nên luôn thâu tóm những thông tin nhà đất quan trọng, những mảnh đất có lời đang được bán trên thị trường.

Nam ca sĩ chỉ việc chồng tiền vào những dự án tiềm năng

Và việc của nam ca sĩ rất đơn giản, chỉ cần chồng tiền là xong. Vậy nên danh ca thường được anh chị em nghệ sĩ gọi vui là ngươi sưu tầm sổ đỏ với hơn 18 căn nhà trải rộng khắp từ Bắc vào Nam.

Người sưu tầm sổ đỏ với hơn 18 căn nhà khắp cả nước

Không chỉ có mức thu nhập khủng mà Quang Hà còn biết cách đầu tư đúng nơi đúng chỗ. Đó là lý do khiến anh chàng nhanh chóng trở thành đại gia trong giới showbiz Việt. Socolive đánh giá rất cao kỹ năng quản lý tiền bạc của nam ca sĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button