Puka cầu cứu tìm chỗ sửa vì lỡ đụng chạm dao kéo làm hỏng nhan sắc vốn đã không đẹp

Puka cầu cứu tìm chỗ sửa nhan sắc

Nếu có theo dõi Puka thời gian gần đây thì chắc bạn đọc cũng biết cô nàng xuống sắc trầm trọng với gương mặt đen nhẻm. Socolive đã nghe thấy cô nàng cầu cứu người hâm mộ vô cùng khẩn thiết.

Hóng tin HOT:

puka
Puka cầu cứu chỉnh sửa nhan sắc xấu xí

Puka bị giật tít bê nguyên văn mẫu của chính chủ

Mới đây, Puka đã chia sẻ lên trang cá nhân tạo hình của vai Quyên Hồng trong phim “Kẻ độc hành”. Có thể thấy, cô nàng để gương mặt mộc hoàn toàn, không chỉ vậy, cô còn được bôi đen toàn mặt để nhập vai tốt hơn.

puka
Cô nàng dạo này rất nhập vai diễn

Chính vì vậy mà nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái “có chụp app cũng cứu không nổi”. Vậy mà có trang báo lại giật tít nữ diễn viên nhan sắc tàn tạ, có app cũng chẳng khá hơn. Chính chủ đã khẳng định chụp bằng app rồi mà thưa “quý báo”.

puka
Cầu cứu vì bị giật tít giật như không giật

Puka – sự nghiệp và yêu đương 2022

Gần đây, Puka đã tập trung toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp. Dù các chị em nghệ sĩ đồng trang lứa lần lượt lên xe hoa nhưng cô nàng không mấy quan tâm và dường như đã không còn nôn nóng với ý định kết hôn nữa.

puka
Cô chia sẻ không còn ý định kết hôn nữa

Sau chuyện tình đổ vỡ cùng những đồn đoán tình cảm chẳng đâu vào đâu với các người tình trẻ, nàng Thơ giờ đây muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp. Khởi đầu chính là bộ phim mà cô nàng dồn hết cả tâm huyết vào cho việc diễn xuất, nhập vai.

puka
Mà từ giờ sẽ dành hết thời gian cho diễn xuất

Socolive hy vọng Puka sẽ giữ nguyên tâm thế làm nghề như hiện tại, cũng có thể tính toán mua các gói bảo hiểm độc lạ như nam ca sĩ Ngọc Sơn nếu cô nàng thật sự không có ý định kết hôn. Chúc bộ phim “Kẻ độc hành’ sẽ đạt được thành công vang dội.

Xem thêm: Hé lộ hình ảnh Puka bị đánh đập bầm dập, lẽ nào vì mãi chưa lấy được chồng???

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button