Ngọc Sơn lấy vợ sinh con, đền tiền tỷ vi phạm hợp đồng bảo hiểm trinh tiết

Ngọc Sơn phá giới kết hôn

Nếu như là người hâm mộ ca sĩ Ngọc Sơn thì hẳn bạn cũng đã biết về vụ ồn ào “bảo hiểm trinh tiết” của anh Ba. Vậy mà mới đây, nhiều người đồn đại với Socolive rằng anh Ba đã đi lấy vợ sinh con, phải đền tiền tỷ vi phạm hợp đồng bảo hiểm.

Xem thêm:

ngọc sơn
Ngọc Sơn dính nghi án bí mật lấy vợ sinh con

Ngọc Sơn từng mua bảo hiểm trinh tiết

Ngọc Sơn là một nam ca sĩ tận tâm cống hiến với nghề. Dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn một lòng nhiệt huyết với nghiệp ca hát, chỉ tập trung vào biểu diễn và ra nhạc. Vậy nên, chuyện yêu đương với nam danh ca là quá xa vời.

ngọc sơn
Nam ca sĩ một lòng tận tâm với nghề hát

Đó là lý do anh đã tìm đến với công ty bảo hiểm để mua riêng cho mình một gói bảo hiểm trinh tiết. Dù là cháu đích tôn nhưng nam ca sĩ quyết tiệt tôn để cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Nghe đồn gói bảo hiểm của anh có giá trị lên đến vài tỷ đồng.

ngọc sơn
Thậm chí còn mua cả bảo hiểm trinh tiết

Ngọc Sơn lấy vợ sinh con nhân dịp sinh nhật?

Sinh nhật của Ngọc Sơn vừa diễn ra, lần này anh không tổ chức rầm rộ mà quyết định làm một việc ý nghĩa. Đó là biểu diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Lam Phương. Chính vì không làm rầm rộ như mọi năm nên vài tin đồn đã xuất hiện.

ngọc sơn
Sinh nhật lần này anh quyết làm một việc có ý nghĩa

Người ta đồn rằng nam ca sĩ bí mật đi lấy vợ sinh con, kết hôn mà không ai biết. Anh Ba ngay lập tức lên đính chính tin đồn rằng dù nhiều người vẫn khuyến khích mình lấy vợ nhưng hễ ai nói vậy là anh sẽ xóa luôn bình luận.

ngọc sơn
Mà lại bị đồn bí mật đi lấy vợ sinh con

Qua hành động gay gắt của Ngọc Sơn thì có thể thấy gói bảo hiểm trinh tiết của anh vẫn còn giá trị. Mà Socolive thật sự không biết gói bảo hiểm này hoạt động như thế nào, bồi thường ra sao vì đó giờ làm gì có ai cần tới gói bảo hiểm kỳ lạ như thế này.

Hóng thêm: Hoàng Thùy “chơi dơ” đăng status đấu tố nhưng bị phản biện liền ê chề xóa bài

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button