PSG ưu ái trao đặc quyền cho Mbappe, loại Messi và Neymar

PSG sẵn sàng trao đặc quyền để giữ tiền đạo Mbappe

Sẽ không quá ngạc nhiên khi có tin đồn PSG đưa Mbappe trong mọi quyết định của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Kylian Mbappe đã quyết định ở lại sân công viên các Hoàng từ. Theo như đưa tin, Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân công viên các Hoàng tử đặc biệt anh có thể định hình nhân sự ở Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain

PSG ưu ái trao đặc quyền cho tiền đạo trẻ
PSG ưu ái trao đặc quyền cho tiền đạo trẻ

Theo như được biết thì Mbappe không hề hài lòng với những thái độ của Neymar trong khi thi đấu và tập luyện. Sự sa sút của Neymar về mặc chuyên môn đã khiến Mpappe ngày càng cảm thấy không hài lòng và bất bình. Không những thế anh còn đang muốn chứng tỏ vị thế của mình, thể hiện mình là số 1 tại Công viên các Hoàng Tử, nhất là sau những sự cố “panatlygate”.

Theo như LEquipe những thứ tự ưu tiên sút phạt đền của PSG mùa giải này chính là Mbappe rồi đến Neymar.  Những nếu người đem về phạt đền là Neymar thì anh sẽ được sút quả phạt đền.

>>> Xem thêm: Tin thể thao

Mbappe tranh quả phạt đền đầu tiên với Neymar
Mbappe tranh quả phạt đền đầu tiên với Neymar

Tiền đạo này tranh quả phạt đền đầu tiên với Neymar trong trận đấu gặp Montpellier và sút hỏng quả phạt đền này. Tới quả phạt đền thứ 2 Neymar là người thực hiện cú sút nhưng sau đó anh chàng Mbappe lại gần và nói nhưng đã bị Neymar không quan tâm.

HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos đã buộc phải can thiệp để làm hòa đôi bên, xoa dịu tình hình. Gần nhất đây nhà báo Hadrien Grenier tiết lộ những lãnh đạo PSG đã quyết định Mbappe sẽ là người thực hiện những quả Pen cho đội bóng ở mùa giải này.

Những gì đang diễn ra gần đây đã chứng tỏ anh chảng tiền đạo trẻ tuổi người Pháp này đang dần chiếm lĩnh quyền lực đội bóng. Mbappe thực sự có tài năng và đang được đánh giá sớm để được thay thế cho Cristiano Ronaldo, Lionel Messi thống trị làng túc cầu.

Socolive cập nhật tin tức thể thao, kênh xem live thể thao được công chiếu hằng ngày tại: Socolive TV

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button