Kevin De Bruyne và đường chuyền điên rồ trong trận đấu với Newcastle

Kevin De Bruyne và đường chuyền điên rồ trong trận đấu với Newcastle

Siêu sao người Bỉ đã có một đường kiến tạo thật sự khó tin khiến cả khán đài “mắt chữ O mồm chữ A” trong trận hòa 3-3 tại St James’ Park

Bất chấp việc đội khách dẫn trước 1-0 chỉ sau 5 phút nhờ pha lập công của Ilkay Gundogan, Newcastle đã đáp trả một cách xuất sắc khiến cho đoàn quân của Pep Guardiola liên tục rơi vào trạng thái tê liệt.

Nổi bậc nhất bên phía đội chủ nhà chính là cái tên Allan Saint-Maximin. Cầu thủ người Pháp đã khiến cho hàng thủ của Man City khổ sở bởi tốc độ và sự khéo léo. 

Xem tin tức bóng đá tại: Tin Thể Thao

Saint-Maximin trong trận đấu với Man City
Saint-Maximin trong trận đấu với Man City

Newcastle đã khẳng định đẳng cấp của mình khi Almiron thực hiện một cú dứt điểm khiến mảnh lưới của thủ thành Ederson phải rung lên. 10 phút sau đó, Man Xanh tiếp tục nhận thêm một bất ngờ nữa khi Wilson ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 khép lại hiệp đấu đầu tiên sau đường chuyền của Allan Saint-Maximin.

Bước sang hiệp hai, Newcastle tiếp tục chuyên mục vùi dập đối thủ khi Kieran Trippier xé toang mảnh lưới đối phương bằng một siêu phẩm sút phạt đẹp mắt từ cự ly 20m.

Với đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Âu, Man City đã kịp ghi cho mình bàn thắng thứ 2 để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 nhờ pha lập công của tân binh Erling Haaland. 

Hàng công với những ngôi sao hàng đầu có thể xuyên phá bất kỳ hàng phòng ngự nào. Thế nhưng điểm yếu hàng thủ của Man Xanh đang dần lộ ra và họ gần như không thể trụ nổi trước một đội bóng có lối đá tấn công dồn dập. Pep Guardiola chỉ có thể lấy công bù thủ trong thời điểm này.

Man City tỏ ra chơi khá lúng túng trong những pha phòng ngự bóng bổng. Ở cánh phải, một mình Kyle Walker sẽ không đủ để phong tỏa mũi tấn công giàu sức mạnh và kỹ thuật như Saint-Maximin. Ngôi sao người Pháp liên tục khoét vào khoảng trống giữa hậu vệ cánh và trung vệ của Man City, đã giúp Newcastle thu về 2 bàn thắng.

Ngay lúc đội bóng đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn thì Kevin De Bruyne đã lên tiếng. Tiền vệ người Bỉ bằng một cách nào đó đã nhìn thấy pha chạy chỗ của Bernardo Silva để rồi tung ra một đường chuyền hoàn hảo giúp đồng đội ghi bàn gỡ hòa. 

Kevin De Bruyne và đường chuyền điên rồ
Kevin De Bruyne và đường chuyền điên rồ

Những chiến binh của Newcastle đã khiến cho thế giới phải sửng sốt khi khiến cho một đại gia nước Anh được một phen toát mồ hôi hột. Nhưng với Kevin De Bruyne thì anh chỉ cần một khoảnh khắc xuất thần cũng đủ để xoay chuyển tình thế. Ngôi sao của Man City có thể nhìn thấy vị trí thuận lợi của đồng đội chỉ trong vài giây và rồi tung ra một đường chuyền mà đến cả người nhận đường chuyền ấy cũng không thể ngờ nó lại xảy ra.

Kết quả chung cuộc kết thúc với tỉ số bất ngờ cho Newcastle 3-3 Man City. Những cầu thủ ghi bàn lần lượt là Ilkay Gundogan, Miguel Almiron, Callum Wilson, Kieran Trippier, Erling Braut Haaland, Bernardo Silva.

Xem trực tiếp bóng đá giải đấu ngoại hạng anh trên Socolivehttps://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button