Phú Yên: Nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng

Vụ một nữ sinh ở Phú Yên bị đánh hội đồng, lột áo quay clip bị phát tán trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 7/6, ông Trương Đức Phụng – chủ tịch UBND xã Hòa Quang Bắc (huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) thông tin, đã có những báo cáo bước đầu về vụ việc một vụ nữ sinh trên địa bàn bị đánh hội đồng, lột áo quay clip phát tán lên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 5/6, nạn nhân là em D.T.M.D (15 tuổi, vừa học xong lớp 9 Trường THCS Hòa An, xã Hòa An) bị một nhóm 4 học sinh khác bao vây và đánh hội đồng ở khu vực cầu Dúi Thẻ và gần đập Lỗ Chài xã Hòa Quang Bắc.

Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, em D. mượn quần áo của em Đ.T.G.N (16 tuổi, ở xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa). Em N. đã liên lạc nhiều lần để đòi lại đồ nhưng D. vẫn chưa trả, đến ngày 5/6, em N. đã hẹn D. đến để lấy quần áo.

Tuy nhiên, em N. không đi một mình mà có 3 bạn khác đi cùng đó là em N.N.Y.N (15 tuổi, ở xã Hòa An), N.T.T (18 tuổi, ở thị trấn Phú Hòa) và  em T.T.T (19 tuổi, ở xã Hòa Quang Nam). Sau khi đến chỗ hẹn gặp D., nhóm của N. đã lao vào đánh đập rồi lột áo và quay clip lại quá trình đánh và làm nhục em D.

Clip về vụ việc sau đó đã bị phát tán lên mạng xã hội, ngay khi thông tin về vụ đánh và lột áo nữ sinh được báo cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Theo tường trình, nữ sinh bị đánh hội đồng cho biết đã mượn đồn của N và hẹn ngày 5/6 để trả lại. N hẹn D đi uống nước và gọi thêm 3 người khác cùng đi. Trưa cùng ngày cả nhóm đến đập Lỗ Chài thì D. bất ngờ bị T.T.T dùng mũ bảo hiểm đánh vào nguòi. Sau đó những thành viên còn lại trong nhóm của N. cũng tham gia đánh và lột áo của D.

Trong tường trình, D. cho biết khi bị đánh, có một bạn đã nói do D. “liếc đểu” nên phải đánh. Tuy nhiên D. cho rằng bản thân không có hành vi này và không hiểu lý do vì sao lại bị đánh hội đồng. D. bị đánh hàng giờ đồng hồ đến khi gần bất tỉnh thì nhóm của N. mới buông tha.

Theo đó, mẹ của em D. là bà L.T.P (42 tuổi) thời điểm xảy ra vụ việc đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để nuôi bệnh cho mẹ thì nhận được điện thoại báo tin con gái bị đánh đập dã man.

Về nhà bà thấy con bị đánh tơi tả, trên người có nhiều vết thương bầm tím nên đã đưa D. đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Hiện D. vẫn còn đau khắp người, tinh thần hoảng loạn, sợ hãi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button