Phú Yên: Nữ sinh bị đánh vì nói xấu bạn sau lưng phải nhập viện 

Mới đây, tại Phú Yên một nữ sinh bị đánh vì nói xấu bạn sau lưng đến mức phải nhập viện khiến nhiều người bức xúc. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Nữ sinh bị đánh vì nói xấu bạn sau lưng phải nhập viện 

Một nữ sinh tại trường THCS Trần Phú, xã Hòa Kiến, TP.Tuy Hòa bị đánh nhập viện chỉ vì “nói xấu bạn sau lưng” khiến nhiều người tỏ ra bức xúc, bất bình trước nạn bạo lực học đường hiện nay.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 23/3, khi đã học xong tiết 3 của buổi học thì em T.T.M.T đã hẹn em T.H.T.Y, cả hai đều là học sinh lớp 8 của trường ra ngoài nói chuyện. Lý do của buổi hẹn là vì Y đã nói xấu sau lưng của T, cho rằng T “da đen mà còn đội mũ bảo hiểm trắng”, “dựa hơi”, “đi mà mắt cứ liếc liếc”.

Sau khoảng 15 phút nói chuyện thì T đã lao vào đánh Y khiến em phải nhập viện. Vụ đánh nhau này đã được học sinh khác quay và gửi lại cho nhà trường.

Nữ sinh bị đánh vì nói xấu bạn sau lưng
Nữ sinh bị đánh vì nói xấu bạn sau lưng

Sau đó, nhà trường đã triệu tập GVCN, phụ huynh và cả hai em học sinh để làm việc. Đến khoảng 16h30 ngày 24/3 thì nhận được tin báo em Y phải nhập viện vì tình hình sức khỏe không ổn.

Trao đổi với chị Nguyễn Thị Thảo Nhiên, mẹ em Y cho biết em phải đi bệnh viện vì đau đầu, nhiều đêm không ngủ được. Được biết, từ nhỏ đến lớn, em Y đi học ngoan ngoãn, vâng lời, có hạnh kiểm tốt.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button