Phú Quốc: Giết người, chuẩn bị đi trốn thì bị bắt

Gây án xong, Thưởng lên tàu tìm cách trốn khỏi đảo nhưng bị Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) truy tìm bắt giữ đưa về điều tra.

Tối ngày 2/12, Công an TP Phú Quốc cho biết, đơn vị đang tạm giam đối tượng Lâm Hoàng Thưởng (21 tuổi, quê quán TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi ‘Giết người’.

Nạn nhân được xác định là Lê Quốc B. (16 tuổi, trú khu phố 4, phường Dương Đông, TP Phú Quốc).

Theo thông tin ban đầu, Thưởng mới chuyển đến sống tại địa bàn TP Phú Quốc khoảng 20 ngày.

Đối tượng Lâm Hoàng Thưởng bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn
Đối tượng Lâm Hoàng Thưởng bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn

Đến ngày 1/12, vào khoảng 21h30’. Lê Quốc B gọi điện rủ Thưởng đi uống cà phê. Bức xúc vì trước đây từng bị nhóm người của B đuổi đánh nên Thưởng mang thái một con dao Thái Lan để trả thù.

Thưởng và B uống nước mía tại khu vực Dinh Cậu (khu phố 2, phường Dương Đông), sau đó thì Thưởng kêu B chở mình đi có công chuyện và B đồng ý. Khi cả hai đến khu vực vắng vẻ thuộc ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương thì Thưởng nói B. dừng xe lại.

Thưởng xuống xe sau đó hỏi B về chuyện xung đột, mâu thuẫn trước đây nhưng B không trả lời. Tiếp đó Thưởng dùng tay tát B một cái, B liền xuống xe bỏ chạy. Thưởng đuổi theo khoảng 10m thì B bị vấp té ngã xuống đường.

Thưởng đuổi kịp rồi dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người mang ra đâm nhiều nhát vào người B khiến nạn nhna bị thương nặng. Nạn nhân sau đó được mọi người phát hiện và đưa vào Trung tâm Y tế TP Phú Quốc để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Phú Quốc tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button