Kiên Giang: 2 vợ chồng bị điện giật tử vong khi hái dừa

Dùng cột sắt để hái dừa, người đàn ông bị điện giật tử vong, người vợ ứng cứu nhưng không may cũng gặp nạn.

Ngày 9/8, thông tin từ UBND xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật làm hai người tử vong. Theo đó,  nạn nhân là Lê Kim Quyền (58 tuổi) và vợ là Trần Thị Tâm (58 tuổi), ngụ ở ấp An Thọ, xã Định An.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/8, ông Quyền đi hái dừa trước nhà, trong lúc hái dừa ông sử dụng cột sắt, không may cột sắt chạm vào đoạn dây điện hở trên cây dừa khiến ông Quyền bị điện giật tử vong. Nghe tiếng kêu la thất thanh của chồng, bà Tâm  từ trong nhà chạy ra để cứu chồng, tuy nhiên bà Tâm cũng bị điện giật dẫn tới tử vong, thi thể nằm ngay trên người của chồng.

Một người hàng xóm nghe tiếng kêu la liên chạy ra thì phát hiện hai vợ chồng đã tử vong. Người này không dám nhảy vào kéo hai vợ chồng ra vì sợ điện giật. Khi thấy một nam thanh niên chạy xe máy gần đến khu vực hiện trường, người này ra hiệu cho xe dừng lại để cùng cứu giúp.

Nam thanh niên chạy vào nhà ông Quyền để tắt cầu dao. Tuy nhiên đường dây điện này không phải từ nhà ông Quyền. Vì vậy người hàng xóm đã báo lên điện lực. Khoảng 30 phút sau, điện ngắt thì họ mới tới gần xem xét, lúc này hai vợ chồng đã tử vong từ lâu. Người hàng xóm cho biết.

Hiện, người thân đang lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Vụ tai nạn điện giật khiến đôi vợ chồng tử vong xảy ra trên địa bàn xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang khiến người dân hết sức thương tâm. Được biết, hoàn cảnh vợ chồng ông Quyền thuộc dạng khó khăn, ông Quyền làm nghề chạy xe ôm, con trai lớn đi làm xa lại 2 cháu lại cho ông bà nuôi dưỡng. Con gái út của vợ chồng ông Quyền đi lao động ngoài tỉnh.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button