Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam- Quyết phục thù thầy trò HLV Park

Theo thông tin Socolive cập nhật mới nhất, tuyển Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam. Đội bóng quốc đảo mong muốn được cọ xát nhiều hơn với đội bóng của HLV Park. 

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam
Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam

Socolive mới cập nhật, Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam  để chuẩn bị cho trận giao hữu của 2 đội. Đây cũng là trận “tập dượt” giữa hai đội trước thềm AFC Cup 2022 nên những cầu thủ sang Việt Nam thi đấu lần này đương nhiên phải là cái tên được kỳ vọng nhất. 

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam – Đội hình tuyển quốc đảo

Cụ thể, tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Philippines Joseph Ferre Ivarz đã chọn ra 23 cầu thủ xuất sắc nhất để tham dự trận giao hữu quốc tế với Việt Nam tại SVĐ Hàng Đẫy  vào ngày 14/12.

Ngôi sao lớn nhất của Philippines chắc chắn không ai ngoài lão tướng Stephen Marcus Schrock. Tiền vệ công số một Philippines có bố là người Đức, từng là cầu thủ của các đội U18, U19, U20 Đức và thi đấu cho Hoffenheim và Eintracht Frankfurt ở Bundesliga 1899. Trở lại Philippines, Stephen Marcus Schrock đã giành hai Quả bóng vàng liên tiếp (2019 và 2020) và được vinh danh là Đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019.

Ngoài việc mang đến Việt Nam đội hình “khủng” nhất ở AFF Cup 2022, tân HLV trưởng Josep Ferré Ybarz của đội bóng  cũng là một gương mặt được đánh giá cao. Ông là cựu giám đốc đào tạo trẻ của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona Escola, và đã từng huấn luyện Jiezhi SC (Hồng Kông), Buriram United. Đồng thời, ông cũng đã từng dẫn dắt câu lạc bộ bóng đá Ratchaburi, Câu lạc bộ bóng đá Bangkok Glass (Thái Lan), Nike (Nhật Bản) và Câu lạc bộ bóng đá Bayamon (Puerto Rico).

Rõ ràng tuyển Philippines đang có sự kỳ vọng lớn vào trận đấu sắp tới với tuyển Việt Nam như một thử nghiệm quan trọng để chinh chiến và giành kết quả cao tại giải đấu sắp tới. 

Tuyển Philippines đã có đội hình gần như mạnh nhất trước AFF Cup
Tuyển Philippines đã có đội hình gần như mạnh nhất trước AFF Cup

Xem thêm:

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam- Đánh giá lực lượng tuyển Việt Nam

Trong buổi họp báo diễn ra trưa 13/12, HLV Park Hang-seo tiết lộ tình hình 2 ngày trước trận giao hữu giữa Việt Nam và Philippines. Theo đó, ông cho biết tuyển Việt Nam hiện đang ở 28 cầu thủ dự kiến sẽ tham gia AFF Cup. Quang Hải cũng sẽ được đặc cách để trở về Việt Nam thi đấu, từ đó bổ sung vào đội hình một chiến binh đầy mạnh mẽ. 

Cũng theo HLV Park, Tấn Tài đã xin phép về quê chịu tang bà, anh sẽ quay trở lại đội hình sớm nhất vào tối ngày 13/12. Văn Hậu, Hoàng Đức vẫn chưa thực sự hồi phục nên sẽ ngồi ngoài sân để dưỡng thương. 

Nhìn chung, toàn đội đang có phong độ tốt sau hai tuần tập huấn tại Vũng Tàu. Sau một mùa giải V-League khá mệt mỏi, các cầu thủ đã lấy lại phong độ. Chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho trận mở màn Vòng bảng AFF Cup 2022 gặp Lào vào ngày 21 tháng 12. Trận giao hữu với Philippines sẽ là bài test cuối cùng cho tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cạnh tranh để giành điểm số và nỗ lực hết mình để giành chức vô địch, vì vậy tôi muốn làm việc cùng nhau như một tập thể và làm việc chăm chỉ để hướng tới cùng một mục tiêu. HLV người Hàn Quốc chia sẻ với báo chí vào trận đấu sắp tới và đội hình ra sân. 

Lực lượng tuyển Việt Nam vẫn tương đối ổn định
Lực lượng tuyển Việt Nam vẫn tương đối ổn định

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam-Lịch sử đối đầu cả hai đội thế nào?

Philippines là đối thủ quen thuộc của bóng đá Việt Nam, đội tuyển của chúng ta đã đối đầu với Philippines sáu lần trong quá khứ. 4 trận thắng và 2 trận thua.

Việt Nam đã đối đầu với Philippines ở bán kết AFC Cup 2018 với chiến thắng 2-1. Cuối năm đó, thầy trò ông Park đá giao hữu với tuyển này và đánh bại Philippines với tỷ số 4-2. 

Lịch sử vẫn đang ủng hộ tuyển Việt Nam, nhưng với tinh thần của một trận giao hữu thì kết quả của trận đấu này sẽ là không quá quan trọng. Người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này để kiểm nghiệm lực lượng cả hai đội và đánh giá phong độ tuyển VN trước thềm AFF Cup. 

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam-Lịch sử đối đầu cả hai đội thế nào?
Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam-Lịch sử đối đầu cả hai đội thế nào?

Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam- Dấu ấn HLV trưởng tài ba

Josep Ferre sẽ có trận đầu tiên gặp Việt Nam vào ngày 14 tháng 12 tại sân vận động Hàng Đẫy. Đây là động lực rất quan trọng cho cả hai đội trước khi hành trình tại AFC Cup 2022 bắt đầu. Đồng thời là một màn trình diễn bóng đá đẹp mắt phục vụ cho người hâm mộ trước khi AFF Cup chính thức diễn ra. 

Philippines nằm ở bảng A và sẽ đối đầu với Brunei, Campuchia, Indonesia và đương kim vô địch Thái Lan Đội bóng xứ quốc đảo luôn là kẻ ngáng đường khó chịu khi liên tục vào bán kết và giành thứ hạng cao trong các mùa AFF Cup. 

HLV Philippines được giao trọng trách quan trọng trong AFF Cup 2022
HLV Philippines được giao trọng trách quan trọng trong AFF Cup 2022

Với việc Philippines cử lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam, cùng Socolive đón xem trận đấu giao hữu hấp dẫn giữa cả hai đội. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 14/12 và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button