Pháp và những chân sút hụt hẫng khi phải đi kiểm tra doping

Trước trận bán kết hấp dẫn giữa Pháp và tuyển Morocco ở vòng bán kết World Cup 2022, Jules Kounde phải đi kiểm tra doping và bỏ lỡ cơ hội ăn mừng bàn thắng. Đây là điều khiến cho anh cảm thấy vô cùng đau lòng. Hãy đọc ngay tin tức thú vị này qua bài viết sau đây. 

Độ “quái” của tuyển Pháp thách thức đội Morocco

Sau khi chiến thắng trước Morocco đội tuyển Pháp đã có những pha ăn mừng siêu phấn khích. Tuy nhiên, trước chiến thắng áp đảo của đội tuyển gà trống Gô loa thì các chân sút của Morocco lại tỏ ra kháng nghị. Không những thế, liên đoàn bóng đá nước này còn đòi gửi đơn khiếu nại lên FIFA. Một số CĐV quá khích còn có những biểu hiện đồng lòng đòi đá lại trận bán kết. 

Siêu sao Pháp tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ màn ăn mừng chiến thắng

Các chân sút đỉnh cao của đội tuyển Pháp là Kounde và Konate đã có màn trình diễn xuất sắc, phô diễn tài năng của mình trên sân cỏ trước Morocco. Hiện nay, mùa bóng World Cup 2022 quy định sau mỗi lượt trận đấu diễn ra sẽ 2 cầu thủ đi lấy mẫu thử để kiểm tra doping. 

Những chân sút này đều phải thực hiện ra khỏi sân cỏ để các nhân viên y tế lấy mẫu ngay. Việc này sẽ được thực hiện sau khi tiếng còi mãn cuộc của nhà áo đen vang lên.

Tuy nhiên, điều khiến các cầu thủ thấy đáng tiếc nhất là họ phải bỏ lỡ những khoảnh khắc ăn mừng đáng giá nhất của đội nhà. Trong trận bán kết vừa qua không ít người tỏ ra buồn khi Jules Kounde và Ibrahima Konate đen đủi được chọn để lấy mẫu thử.

Siêu sao Pháp tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ màn ăn mừng chiến thắng
Siêu sao Pháp tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ màn ăn mừng chiến thắng

Jules Kounde và Ibrahima Konate của đội Pháp lấy mẫu doping

Jules Kounde và Ibrahima Konate là hai trong số các chân sút đen đủi nhất trận đấu bán kết. Họ phải đi lấy mẫu thử doping trong khi đội nhà đang ăn mừng chiến thắng vinh quang. Khi các đồng đội đang được ăn mừng đội nhà giành chiến thắng thì hai chân sút này lại vào trong để nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm. 

Trận đấu tuyển Pháp và tuyển Morocco đã khiến chân sút Kounde buồn bã. Anh đang tỏ ra đáng tiếc khi không thể ăn mừng cùng đồng đội và tận hưởng vinh quang khi giành được tấm vé vào vòng chung kết. Tuy nhiên, những sự thành công của đội nhà cũng là sự khích lệ lớn.

Cầu thủ này đã chia sẻ rằng anh rất buồn bã vì bỏ lỡ cuộc vui cùng với tuyển Pháp ngay trong trận đấu bán kết chấm dứt. Đây có lẽ là lần lỡ hẹn đáng tiếc nhất của tuyển thủ khi không được chứng kiến những lịch sử huy hoàng của đội nahf khi trận đấu kết thúc. 

Jules Kounde và Ibrahima Konate của đội Pháp lấy mẫu doping
Jules Kounde và Ibrahima Konate của đội Pháp lấy mẫu doping

Sự đau lòng của chân sút Pháp

Những thông tin sau trận đấu luôn thu hút nhiều người quan tâm theo dõi. Mới đây, tuyển thủ của nước Pháp đã tỏ ra rất đau lòng khi anh không được chứng kiến những khoảnh khắc xúc động và hạnh phúc khi trận đấu kết thúc. Chân sút này rất hụt hẫng khi không thể có những pha tung hô, ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng trước Ma rốc. 

Niềm đau khó nói hết của chân sút Barca đội tuyển Pháp

Khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, chân sút hậu vệ của gà trống Goloa Barca chia sẻ rằng anh rất đau lòng khi mất tất cả cuộc vui hôm nay. Tuyển  thủ này là chân sút thuộc diện đi  kiểm soát chống doping. 

Đáng tiếc thay, anh đã phải dời sân cỏ cùng nhân viên y tế và để lỡ mất cuộc vui của đội nhà. Không những thế, chàng trai này còn để vụt mất cơ hội nghe bài phát biểu của Tổng thống nước Pháp.

Khi cả đội tuyển đang có màn ăn mừng cuồng nhiệt, phấn khích tột cùng  trong phòng thay đồ thì tuyển thủ này lại đi test doping. Sự hụt hẫng trào dâng khi anh đã để lỡ mất cơ hội ăn mừng bàn thắng cùng cổ động viên quê nhà. Ngay khi chia sẻ trước báo giới anh cho rằng bản thân mình đang có tâm trạng không tốt chút nào khi hụt hẫng để lỡ pha ăn mừng. 

Trải lòng của chân sút Barca đội tuyển Pháp
Trải lòng của chân sút Barca đội tuyển Pháp

Konate của đội Pháp và sự thất vọng tràn trề khi đi lấy mẫu

Không ít cầu thủ trong mùa bóng World Cup 2022 tỏ ra thất vọng khi đi lấy mẫu doping. Tuy nhiên, đây là hình thức kiểm tra để đảm bảo sự công bằng khi thi đấu bóng đá. Trung vệ của Liverpool đã nói với Kounde rằng họ còn chưa kịp ăn mừng bàn thắng khi trận đấu chấm dứt. 

Tuy nhiên, nếu các cầu thủ của Liên đoàn bóng đá từ chối test doping có thể bị trừng phạt nặng. Những vấn đề kiểm tra này sẽ xác định các chân sút  dương tính và sẽ bị cấm thi đấu dài hạn trong nhiều trận. Cặp đôi cầu thủ Jules Kounde và Ibrahima Konate đã phải đi xét nghiệm trước chiến thắng của đội Maroc. 

Konate của đội Pháp và sự thất vọng tràn trề khi đi lấy mẫu
Konate của đội Pháp và sự thất vọng tràn trề khi đi lấy mẫu

Pháp là đội bóng đang thể hiện xuất sắc những màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy nhiên, điều hụt hẫng nhất chính là việc cầu thủ của đội tuyển gà trống Gô-loa  Kounde và Konate phải đi test doping và lỡ mất cơ hội ăn mừng của đội nhà. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button