Pep Guardiola lên tiếng xin lỗi sau trận hòa

Trong trận đấu vừa qua, Man City đã cầm hòa trước một đội bóng có thành tích thi đấu được đánh giá là thấp hơn. Sau khi trận tranh tài này kết thúc, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì Man City không thể thắng RB Leipzig 4-0 như các CĐv mong muốn. 

Pep Guardiola lên tiếng xin lỗi các cổ động viên sau trận đấu hoà

Nhà cầm quân Pep Guardiola cảm thấy rất thất vọng với các học trò do trận đấu hoà mới đây. Không những thế, ngay cả các cổ động viên đều cảm thấy rất bất bình về trận đấu này và họ hoài nghi năng lực thi đấu của Man City đã thực sự giảm sút.

Tuy nhiên, kết  quả hoà lại khiến một số fan hâm mộ hài lòng và cảm thấy đây là một trận đấu đáng xem. Tuy nhiên, với kết quả hòa 1-1 trước RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 mùa giải Champion League thì Man City đã khiến nhiều chuyên gia bóng đá cảm thấy chán nản.

Các cổ động viên đều tin rằng Man City đáng ra phải thắng và họ còn cho rằng đội này có thể mở tỷ số 4 – 0. Tuy nhiên, trận đấu ngang sức ngang tài này lại khiến cho nhiều người bất ngờ.

Pep Guardiola cảm thấy hài lòng sau trận đấu của đoàn quân Man City

Trong hiệp một của trận đấu, các học trò của Pep Guardiola thực sự chơi bóng rất chất lượng và nhanh chóng tạo nên sức hút. Ngay cả chiến lược gia của đội này cũng nhận thấy các học trò của mình tham gia thi đấu đang có nhiều chiều hướng thay đổi tích cực hơn. 

Điển hình là các chân sút đã cho thấy sự tiến bộ hơn một bậc, pressing cao hơn và chơi rất tốt ở hiệp đầu và cuối trận đấu. Ở hiệp đấu đầu tiên các cầu thủ đang chơi rất thăng hoa và khí thế. Man City nhanh chóng ghi được một pha bóng mở màn và tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả. 

Tuy nhiên, sau khi đội nhà có pha bóng cầm hòa thì các chân sút của Pep Guardiola nhanh chóng vực dậy và chơi tốt trong 20 phút cuối trận đấu. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ đang có rất nhiều cơ hội tạ bàn thắng trong cả hai hiệp. Tuy nhiên, họ đã không đạt được chiến thắng và bỏ lỡ mất cơ hội chiếm ưu thế trong trận đấu lượt đi này. 

Pep Guardiola cảm thấy hài lòng sau trận đấu của Man City
Pep Guardiola cảm thấy hài lòng sau trận đấu của Man City

Nhà cầm quân Pep Guardiola cho rằng các học trò có rất nhiều cơ hội

Thực tế cho thấy, trong trận đấu này các học trò của Pep Guardiola đã có rất nhiều cơ hội và thực sự nắm thế chủ động trên sân cỏ lượt đi. Tuy nhiên, Guardiola nói với BT Sport rằng ở trong cả hai hiệp đấu này, các thành viên trong đội của ông đã giành kết quả tốt.

Không những thế, Man City đã có thể định đoạt cặp đấu này tại Manchester và bản thân HLV trưởng hài lòng với trận đấu. Trong chuyến ghé thăm sân của đội RB Leipzig, Man City chơi hay hơn và nhanh chóng mở tỷ số nhờ công của cầu thủ Riyad Mahrez. 

Pep Guardiola cho rằng các học trò có rất nhiều cơ hội
Pep Guardiola cho rằng các học trò có rất nhiều cơ hội

Đoàn quân của Pep Guardiola bị đối thủ lấn lướt ở hiệp 2

Trong cuộc hành trình thi đấu này, các cầu thủ của Pep Guardiola đã có thể chơi bóng rất tốt ở hiệp 1 và liên tục tạo ra thế chủ động hơn hẳn. Tuy nhiên, thành tích thi đấu này thực sự không kéo dài được đến cuối trận đấu. 

Trong cuộc tranh tài này các cầu thủ đội khách đã bị chùng xuống ở hiệp 2. Điều nà đồng nghĩa với việc các đối thủ đội nhà đã có thể chơi bóng lấn lướt sau giờ nghỉ. 

Những thành tích của đối thủ đã nhanh chóng được tạo ra và pha đánh đầu thành bàn thắng của Josko Gvardiol khiến thầy trò Pep Guardiola thất bại. Dù kết quả cầm hoà nhưng đây chính là vấn đề sai lầm của đội bóng. Không những thế, chỉ cầm hòa trước một đội yếu thế hơn mình chính là sai lầm lớn cũng như khiến các CĐV thất vọng tràn trề. 

Các học trò của Pep Guardiola đánh rơi chiến thắng 

Trước đây, đội bóng Man City đã có cuộc chạm trán và thành công tạo nên tỷ số cách biệt lớn với RB Leipzig. Đội bóng thành Man City từng đè bẹp đối thủ với tỷ số chung cuộc 6-3 trên sân nhà khi cả hai đội bóng được xếp chung bảng. 

Trong ngày ấy,  Man City đã đi tiếp còn đối thủ bị loại dễ dàng khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, lịch sử không hề lặp lại với Man City và các cầu thủ Leipzig đã chơi bóng trội hơn về tốc độ và khả năng chuyển trạng thái trên sân cỏ. 

Các học trò của Pep Guardiola đánh rơi chiến thắng
Các học trò của Pep Guardiola đánh rơi chiến thắng

Pep Guardiola lên tiếng trước sự chờ mong của fan hâm mộ

Gần đây chiến lược gia Pep Guardiola đã có những động thái vô cùng căng thẳng và ông đã đưa ra suy nghĩ thẳng thắn của bản thân mình. Chiến lược gia Tây Ban Nha đã có những đáp trả liên quan đến việc nhiều CĐV mong đội bóng thắng 5-0. 

Đối với nhà cầm quân này đó thực sự là một điều viển vông vì đội bóng của ông phải đá bốn trận trong 10 ngày trên sân khách và thi đấu rất quyết liệt.Nhà cầm quân Man City khẳng định đội bóng đang làm được nhiều điều để cải thiện và các cầu thủ đã làm rất giỏi. 

Pep Guardiola lên tiếng trước sự chờ mong của fan hâm mộ
Pep Guardiola lên tiếng trước sự chờ mong của fan hâm mộ

Vị thuyền trưởng Pep Guardiola đã có động thái đáp trả và xin lỗi các cổ động viên vì ông không thể tạo nên chiến thắng 4-0 cho Man City. Nhà cầm quân này cho rằng các CĐV không nên nghĩ đến những điều quá viển vông trong trận đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button