Pele qua đời là niềm tiếc thương lớn đối với các cầu thủ

Pele qua đời đang là tin tức khiến fan hâm mộ bóng đá không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, có rất nhiều cầu thủ như: Messi, Ronaldo và các ngôi sao khác đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với huyền thoại bóng đá thế giới. 

Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82 gây thương tiếc lớn

Mới đây theo thông tin trên trang Instagram của Pele đã chia sẻ thông tin huyền thoại này qua đời ở độ tuổi 82. Ông đã không chống đỡ được bệnh ung thư và qua đời gây nhiều tiếc nuối đối với fan hâm mộ thể thao. Không ít các cầu thủ đã bày tỏ sự thương tiếc đối với cựu chân sút Brazil này. 

Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Pele qua đời 

Pele là cầu thủ vĩ đại nhất của nền bóng đá thế giới, là bức tượng đài của bộ môn thể thao vua. Ông đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của rất nhiều cổ động viên và cả các cầu thủ. 

Pele qua đời ở tuổi 82 sau những khoảng thời gian dài chống chọi với ung thư nguy ác. Cựu cầu thủ Brazil này đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 15h27 ngày 29/12 trên giường bệnh và ngay sau khi ông qua đời tất  cả kênh truyền thông đều bày tỏ sự thương tiếc. 

Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Pele qua đời
Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Pele qua đời

Thông tin Pele trút hơi thở cuối cùng

Theo thông tin tại fanpage chính thức của Pele thì cựu cầu thủ này đã qua đời ở độ tuổi 82 và đây đang là niềm tiếc thương rất lớn đối với nhân loại. Thông tin ngôi sao này qua đời đã nhận được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ bóng đá. 

Fanpage của Pele cập nhật bức ảnh đen trắng, kèm thông tin rằng nguồn cảm hứng và tình yêu đánh dấu tất cả hành trình của vua bóng đá Pele. Giờ đây huyền thoại này đã ra đi trong thanh thản. 

Tuy nhiên, những giá trị mà Pele để lại vẫn còn mãi, tinh thần say mê thể thao của ông đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Thông qua những trang mạng xã hội, các huyền thoại bóng đá đương thời cũng gửi lời chia buồn và niềm thương tiếc. 

Thông tin Pele trút hơi thở cuối cùng
Thông tin Pele trút hơi thở cuối cùng

Lời tri ân cựu cầu thủ Pele

Pele qua đời đã khiến rất nhiều người đau lòng và ông thực sự là một biểu tượng huy hoàng của bóng đá. Mới gần đây, rất nhiều các chân sút siêu sao đã gửi lời chia buồn và sự tri ân đối với cựu cầu thủ. 

Cầu thủ đồng hương Neymar viết lời tri ân và khái quát tầm ảnh hưởng to lớn của huyền thoại quá cố Pele đối với bóng đá nước nhà. Anh còn bày tỏ sự thương tiếc của mình khi huyền thoại người Brazil ra đi.

Neymar chia sẻ rằng ông đã thay đổi tất cả và biến bóng đá trở thành nghệ thuật và hình thức giải trí. Ông còn lên tiếng cho người nghèo, mang tầm nhìn mới đến Brazil. Vua bóng đá này ra đi nhưng phép thuật của ông vẫn còn mãi, sống mãi. 

Messi chia sẻ niềm tiếc thương vô hạn của mình

Messi và các ngôi sao đương thời đang bày tỏ niềm tiếc thương của mình trước huyền thoại bóng đá Pele. Theo một số thông tin chia sẻ, huyền thoại bóng đá này nhập viện từ ngày 30/11 trong tình trạng phù nề toàn thân và có hiện tượng suy tin rất nặng. 

Ông đã được kiểm tra định kỳ và có chế độ chăm sóc cuối đời sau khi cơ thể không có phản ứng. Trong ngày 26/12 câu lạc bộ  Santos ở Brazil đang gấp rút chuẩn bị những điều kiện để cử hành tang lễ cho cầu thủ khi tình hình không mấy khả quan. 

Siêu sao bóng đá này đã phải chịu đựng đau đớn da căn bệnh ung thư ruột thời gian dài và trải qua phẫu thuật cắt bỏ u. Trước sự ra đi đầy đau thương của mình, siêu sao bóng đá Messi đã bày tỏ sự thương tiếc qua hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Anh chia sẻ 3 bức ảnh và viết lời bày tỏ “ Yên nghỉ nhé, Pele”.

Messi chia sẻ niềm tiếc thương vô hạn của mình
Messi chia sẻ niềm tiếc thương vô hạn của mình

Ronaldo chia buồn trước sự ra đi của Pele

Mới gần đây, Ronaldo đã bày tỏ sự thương tiếc đối với huyền thoại. Cầu thủ này đã chia sẻ rằng, anh muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể người dân đất nước Brazil và bày tỏ lời ‘tạm biệt’ dành cho Vua bóng đá

Theo đó, Pele chia sẻ ông là nguồn cảm hứng cho rất nhiều fan hâm mộ. Chân sút này cũng chia sẻ rằng các fan hâm mộ sẽ không bao giờ bị lãng quên và sẽ sống mãi trong lòng mỗi người chúng ta. Bên cạnh đó, một số chân sút khác cũng bày tỏ những lòng tiếc thương khá lớn đối với huyền thoại Pele

Chân sút Mbappe chia sẻ Pele đã rời xa chúng ta nhưng di sản của ông sẽ không bao giờ bị lãng quên mãi mãi. Cầu thủ Lewandowski chia sẻ: “Yên bình nhé, Pele”. Một số cầu thủ cũng bày tỏ sự tri ân đối với cựu tuyển thủ, thể hiện niềm đau thương vô hạn với vua bóng đá. Cầu thủ Gareth Bale cũng chia sẻ ông là người khổng lồ khiến nhiều người yêu bóng đá. 

Ronaldo chia buồn trước sự ra đi của Pele
Ronaldo chia buồn trước sự ra đi của Pele

Pele qua đời đã khiến nhiều người thương tiếc và rất nhiều người đã chia sẻ sự đau xót vô kể. Cựu cầu thủ này đang là một niềm tự hào của bóng đá, huyền thoại trên sân cỏ. Dù ông đã từ trần nhưng những gì mà siêu sao này thể hiện vẫn khiến các fan kính nể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button