Paul Pogba ngậm ngùi ôm hận trước Jose Mourinho

Juventus và câu lạc bộ Roma sắp có màn đại chiến đầy kịch tính và hấp dẫn. Mối quan hệ rạn nứt giữa hai người cũ câu lạc bộ Man Utd là Paul Pogba và Jose Mourinho lại có thêm cơ hội bùng nổ trong cuộc đại chiến này. Đây là cơ hội tốt nhất cho huấn luyện viên Jose Mourinho đòi lại món nợ cũ. 

Màn tái ngộ đặc biệt giữa Juventus và Roma

Paul Pogba là điểm nhấn trong cuộc đối đầu

Rạng sáng nay, Juventus đã có trận hành quân tới sân vận động Olimpico để làm khách của câu lạc bộ AS Roma. Và với pha lập công duy nhất của cầu thủ G. Mancini ở phút thứ 53, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đã “khải hoàn ca” trên sân nhà. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với khả năng và màn trình diễn của đội nhà. 

Đội chủ nhà AS Roma được đánh giá cao hơn đội khách Juventus về cả mặt lực lượng và phong độ thi đấu. Họ giành chiến thắng liên tiếp trong những trận đấu gần đây, lợi thế sân nhà cũng giúp đoàn quân huấn luyện viên Jose Mourinho phát huy sức mạnh và bản lĩnh của mình trong trận đấu kịch tính này. 

Một trong những điểm nhấn rất đáng chú ý trong trận đấu này đó là màn tái ngộ của tiền vệ Paul Pogba và một người đặc biệt. Cả mùa giải năm nay, siêu sao người Pháp đã phải vật lộn với những chấn thương. Và trong ngày tái ngộ với người thầy cũ vô cùng khó chịu, tiền vệ người Pháp cũng không thể cùng đồng đội làm bẽ mặt được Mourinho. 

Paul Pogba không thể giành lợi thế trước Roma 
Paul Pogba không thể giành lợi thế trước Roma

Paul Pogba không thể giúp Juventus giành chiến thắng

Sau khi hồi phục chấn thương, tiền vệ Paul Pogba quay trở lại sân thi đấu, nhưng anh đã không thể giúp cho Juventus giành chiến thắng trước câu lạc bộ AS Roma của huấn luyện viên Mourinho. Tiền vệ người Pháp không đạt phong độ thi đấu tốt nhất trong ngày tái ngộ này, khiến ông thầy cũ lại lần đắc chí một lần nữa. 

Còn nhớ những ngày tháng ở câu lạc bộ Manchester United, cả tiền vệ Paul Pogba và cựu thuyền trưởng Chelsea khi đó đều trong giai đoạn rạn nứt mối quan hệ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không những thẳng tay loại bản hợp đồng trị giá cả trăm triệu Euro của Man Utd khi đó, mà ông còn công khai chỉ trích tính cách và lối chơi của tiền vệ sinh năm 1993. 

Đương nhiên, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba cũng thể hiện mình chưa bao giờ là tay vừa, khi anh cũng công khai nói xấu huấn luyện viên Mourinho hồi tháng 4 năm 2021 với tờ báo nổi tiếng Sky Sport. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai thầy trò trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Vậy nên, lần đối đầu này, anh mong muốn chứng tỏ bản thân bằng cách đánh bại đội chủ nhà Roma. 

Paul Pogba có mối quan hệ không tốt với Mourinho
Paul Pogba có mối quan hệ không tốt với Mourinho

Paul Pogba vật lộn với những chấn thương miên

Paul Pogba công khai nói xấu Mourinho 

Trong một bài chia sẻ với tờ báo nổi tiếng Sky Sport, tiền vệ người Pháp đã có những lời lẽ không hay về ông thầy của mình: “Những gì tôi có với huấn luyện viên kế nhiệm Ole Gunnar Solsa khác hoàn toàn. Ông ấy chẳng bao giờ chống lại hoặc của những suy nghĩ không hay về các cầu thủ. Ông ấy khác hoàn toàn so với Mourinho”. 

“Có thể ông ấy sẽ không bao giờ chọn bạn ở  những vị trí quan trọng trong đội hình, nhưng bạn cũng sẽ không bao giờ bị xem như vô hình. Đó là sự khác biệt lớn giữa huấn luyện viên Oled và ông Mourinho. Một khi bạn có mối quan hệ tốt hơn mức bình thường với Jose, ông ta sẽ cho mọi người thấy được sự khác biệt rõ ràng”. 

Paul Pogba cũng nói thêm: “Thế nhưng sẽ chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra đâu. Đó là điều khiến ông ta trở nên vô cùng khó hiểu và cả những quyết định quái dị của ông ta nữa. Vâng, điều này tôi cũng chịu thôi”. Huấn luyện viên Mourinho và Paul Pogba chưa bao giờ có một mối quan hệ cơm lành canh ngọt khi còn làm việc chung tại Man Utd. 

Paul Pogba thường xuyên bị chấn thương nặng 
Paul Pogba thường xuyên bị chấn thương nặng

Paul Pogba cùng Mourinho cùng gặt hái nhiều thành công

Trong thời gian cùng làm việc tại câu lạc bộ Man United, Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba đã cùng nhau gặt hái được hai danh hiệu Carabao Cup và Europa League trong chiến dịch năm 2016/17. Sau này thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người ra đi trước sau khi bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải vì một số lý do vào năm 2018.

Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba cũng rời sân Old Trafford ở mùa Hè năm ngoái để trở về câu lạc bộ Juventus theo dạng cầu thủ tự do. Dù vậy, tiền vệ người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương trong khoảng thời gian dài, anh cũng bỏ lỡ cả World Cup 2022 cùng đội tuyển Les Bleus.

Paul Pogba bẽ mặt trong ngày gặp lại Mourinho
Paul Pogba bẽ mặt trong ngày gặp lại Mourinho

Quay trở lại với bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm hiện tại, chiến thắng trước đội bóng của Paul Pogba đã giúp đội chủ nhà Roma lọt vào vị trí trong top 4. Trong khi đó, Bà đầm già thành Turin vẫn dừng chân ở vị trí thứ 8. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button