Park Hang Seo rời đi và thực hư việc VFF chưa làm lễ tri ân

Gần đây,nhiều cổ động viên đã thắc mắc khi nhà cầm quân Park Hang Seo đã hết hạn hợp đồng mà VFF vẫn chưa có buổi lễ chia tay tri ân. Ngay khi thông tin này được đưa ra khiến rất nhiều fan bóng đá quan tâm và chờ mong. 

VFF chưa có kế hoạch tri ân nhà cầm quân Park Hang Seo

Gần đây,tổng cục TDTT cho biết liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa có kế hoạch tổ chức buổi lễ tri ân nhà cầm quân Park Hang Seo. TRong khi đó, vào tối ngày 2/2 chiến lược gia này đã tự tổ chức buổi giao lưu tri ân người hâm mộ bóng đá Việt Nam cho riêng mình. 

Có thể nói, buổi lễ này là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện và đứng trước ống kính truyền thông khi hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện trước truyền thông này để tri ân những fan hâm mộ bóng đá của Việt Nam đã mến mộ ông trong suốt thời gian dẫn dắt đội tuyển.

Có thể nói, sau khi chính thức hết hợp đồng với liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày 31/1 thì vị huấn luyện viên trưởng Park đã rất biết ơn đối với các fan hâm mộ. Họ là những người đóng góp phần lớn công sức trong việc cổ vũ tinh thần cho đội bóng. Nhờ vậy, ông đã coi sức mạnh của khán giả là động lực để dẫn dắt đội.

Park Hang Seo không còn cương vị thuyền trưởng tại ĐT Việt Nam

Sau khi kết thúc bản hợp đồng với ĐT Việt Nam trên cương vị huấn luyện viên trưởng thì thầy Park Hang Seo đã tổ chức buổi tri ân. Ông đã không còn cương vị là người thầy dẫn dắt các thành viên ĐT Việt Nam.

Ở cuộc giao lưu mà nhà cầm quân Park Hang Seo tự tổ chức bản thân ông không mời quá nhiều fan hâm mộ. Buổi lễ diễn ra với lượng khá ít cổ động viên cũng như giới truyền thông đến tham dự, đưa tin. 

Không những thế, ở trong buổi chia tay và tri ân này của thầy Park Hang Seo còn có sự góp mặt của 2 học trò là cầu thủ Hoàng Đức và Văn Toàn. Tuy nhiên,sau cuộc tri ân này nhiều người đã đưa ra thắc mắc rằng tại sao VFF vẫn chưa có động thái tổ chức buổi lễ tri ân với nhà cầm quân này. 

Park Hang Seo không còn cương vị thuyền trưởng tại ĐT Việt Nam
Park Hang Seo không còn cương vị thuyền trưởng tại ĐT Việt Nam

VFF chưa làm lễ chia tay Park Hang Seo

Sau khi tất cả thông tin buổi tri ân của huấn luyện viên Park Hang Seo được fan hâm mộ chú ý thì nhiều người cũng tò mò rằng tại sao VFF chưa làm lễ tạm biệt. Buổi gặp mặt tri ân chính thức này sẽ là lời cảm ơn chiến lược gia người Hàn sau nhiều năm gắn bó cùng với đội bóng.

Điều này thực sự đã khiến rất nhiều các cổ động viên và đặc biệt là fan yêu thích thầy Park Hang Seo thất vọng. Tuy nhiên, việc này vẫn chưa được lên kế hoạch và các cầu thủ cũng như cổ động viên đang chờ ý kiến từ VFF.

VFF chưa làm lễ chia tay Park Hang Seo
VFF chưa làm lễ chia tay Park Hang Seo

VFF chưa đề xuất làm lễ tri ân cho huấn luyện viên Park Hang Seo

Mới đây ngay khi có thông tin đưa ra,  Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến đã chia sẻ rằng VFF chưa có đề xuất nào cho buổi tri ân. Bà cũng khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa đưa ra có kế hoạch làm lễ tri ân hay chia tay huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo

Ngay cả trong cuộc họp giao ban đầu tuần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cũng chưa đưa ra ý kiến liên quan đến việc làm lễ tri ân mùa giải VFF. Liên đoàn bóng đá chưa lên bất kỳ kế hoạch nào cho việc làm lễ chia tay. 

VFF chưa có ý định và kế hoạch chia tay Park Hang Seo

Park Hang Seo đã chia tay đội bóng khi hết hạn hợp đồng và tổ chức buổi lễ tri ân với fan hâm mộ. Tuy nhiên, VFF sẽ thực hiện phụ trách những sự kiện quan trọng như buổi lễ nhậm chức và việc chia tay huấn luyện viên.

VFF chưa có ý định và kế hoạch chia tay Park Hang Seo
VFF chưa có ý định và kế hoạch chia tay Park Hang Seo

Đối với Tổng cục TDTT sẽ thực hiện các chức năng quản lý nhà nước, chỉ có thể đưa ra đề xuất hay các ý kiến để phối hợp tham gia. Chính vì vậy, việc thực hiện tổ chức buổi tri ân của nhà cầm quân Park Hang Seo sẽ phụ thuộc vào VFF.

Bên cạnh đó, việc trực tiếp tổ chức buổi lễ chia tay sẽ do liên đoàn bóng đá VFF chủ trương. Nhiều người cho rằng, VFF có thể đã kế hoạch nhưng ở cuộc họp giao ban gần nhất thành viên ban lãnh đạo thực sự chưa đưa ra thông tin.

Park Hang Seo chưa thông báo kết thúc hợp đồng

Không những vậy trên trang thông tin của liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến việc kết thúc hợp đồng với Park Hang Seo. Bên cạnh đó, VFF đã đưa tin về vấn đề ngừng hợp tác với GĐKT Yusuke Adachi và hợp đồng này ký cùng thời điểm với thầy Park.

VFF chưa thông báo kết thúc hợp đồng với Park Hang Seo
VFF chưa thông báo kết thúc hợp đồng với Park Hang Seo

Park Hang Seo đã bày tỏ rất nhiều lời tri ân và cảm ơn tình cảm của các fan hâm mộ trong thời gian 5 năm qua gắn bó với ĐT. Ông cảm thấy bản thân mình vô cùng hạnh phúc khi đã nhận được sự yêu thương của cổ động viên Việt Nam. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button