Nữ TikToker có tiếng than thở “người Hà Nội bạc bẽo” chỉ vì chỗ ngồi tại quán nước

Một nữ TikToker sở hữu 1,5M follow mới đây đã lên một chiếc clip than thở "người Hà Nội bạc bẽo" chỉ vì một lần đi ăn bún chả gặp phải trải nghiệm khồng vui.

Hot TikToker này chia sẻ bản thân và bạn bè đã từng ăn bún chả tại đây rất nhiều lần, mỗi khi đến mọi người thường sẽ ngồi đúng quán nhưng hôm ấy do quán khá đông khách nên cô được chủ quán chỉ vào ngồi bên trong.

Có thể bạn chưa biết:

TikToker

Theo đó, quán bún chả này nằm tại Hàng Quạt ở trong con ngõ nhỏ, trong đó có vài nhà, mỗi nhà bán 1 thứ khác nhau, ví dụ nhà này bán bún chả, nhà bên cạnh bán nem, nhà bên trong bán nước.

 

Khi được chỉ vào ngồi tại hàng nước, cô được bà chủ bảo gọi nước nhưng cô và bạn ăn xong sẽ đi uống cafe nên đã từ chối lời mời. Lập tức sau đó chủ quán nói nếu không order thì ra ngoài ngồi.

Điều này đã khiến hot tiktok khó chịu và đành phải order 1 chai nước để có chỗ ngồi.

Trong video của mình, nữ tiktoker hậm hực khẳng định người Hà Nội bạc bẽo, rất buồn cho Hà Nội, rồi thì mong cho nhiều người chia sẻ những điều xấu xa tại hà nội để những thông tin này đến tai nhà nước và dẹp những mô hình kinh doanh kiểu này.

Mặc dù liên tục khẳng định mình rất yêu Hà Nội, nhưng trước những phát ngôn này của cô gái nhiều người cho rằng cô cần phải tìm hiểu thêm về mối quan hệ cộng sinh, và học cách bớt vơ đũa cả nắm khi phát biểu.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button