Lý Nhã Kỳ thái độ miễn cưỡng chụp ảnh chung với TikToker Trần Thanh Tâm

Khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ chụp ảnh chung với Trần Thanh Tâm đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, sau nhiều ngày vắng bóng trên thảm đỏ cũng như các chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Lần này, người đẹp diện trang phục có thiết kế khoét sâu ngực vô cùng quyến rũ.

Có thể bạn chưa biết:

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn ghi điểm với nhan sắc trẻ trung hiếm có của mình ở độ tuổi 41 với làn dan trắng mịn, vóc dáng gợi cảm. Có thể thấy, qua camera thường “Nữ hoàng thảm đỏ” vẫn thu hút và nổi bật không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng phát sốt chính là clip ghi lại á hậu 8 Miss Fabulous International- Trần Thanh Tâm xin chụp hình chung với Lý Nhã Kỳ. Khi được xin chụp hình Lý Nhã Kỳ chỉ đưa mắt nhìn lên đối phương là ai rồi nhanh chóng trở lại sân khấu, người đẹp với gương mặt không biểu cảm và được cho là không mấy vui vẻ, sượng trân khi đứng cạnh Trần Thanh Tâm. Thậm chí lúc chụp hình xong, Lý Nhã Kỳ cũng không thèm nhìn lấy TikToker Trứng rán cần mỡ dù chỉ một lần, người đẹp đi thẳng một mạch xuống phía dưới.

Phía Trần Thanh Tâm thì cô nàng luôn tỏ ra nhiệt tình, tươi cười khi chụp hình với Lý Nhã Kỳ mặc cho thái độ của “Nữ hoàng thảm đỏ” là “không quan tâm”.

Tại đây, Nữ hoàng thảm đỏ” đã có những chia sẻ xung quanh việc phản hồi bình luận của anti-fan trong thời gian qua. Lý Nhã Kỳ cho rằng vì mọi người thường áp đặt nghệ sĩ phải im lặng hoặc nhịn thì mới là người nổi tiếng nhưng cô chỉ cảm thấy mình không phải là vô tri. Khi mọi người tự do ngôn luận thì cô đồng ý nhưng mọi người có thể nhận xét để cô lắng nghe, sửa đổi chứ không phải là sự nhục mạ, xúc phạm người khác và mọi người cho rằng những gì mà mình nhận xét…

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô thấy nhiều người đang lợi dụng việc là công chúng để cho bản thân quyền được đi xúc phạm nghệ sĩ và người đẹp không đồng ý chuyện đó.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button