Lý Nhã Kỳ “khẩu chiến” cực căng khi có người bình luận chê “già”

Màn đáp trả gay gắt của Lý Nhã Kỳ với một cư dân mạnMàn đáp trả gay gắt của Lý Nhã Kỳ với một cư dân mạng đã nhận được sự quan tâm của khán giả.g đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải những tấm hình xinh đẹp của bản thân lên mạng xã hội, trong bộ đồ bà ba, mái tóc nhuộm màu nâu nhẹ nhàng và đánh son hồng nhạt, Lý Nhã Kỳ cực trẻ trung như bị thời gian lãng quên. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại cho rằng để có được nhan sắc ảo như thế này ở trên mạng thì “app gánh còng lưng”.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, nhiều người đều cho rằng mỹ nhân họ Lý đã lạm dụng app và filter quá mức mới cho ra tấm hình long lanh như vậy, chứ bình thường trên sóng game show thì mọi “vết tích” thời gian đều lộ rõ. Đặc biệt màn khẩu chiến trực tiếp của Lý Nhã Kỳ với một anti-fan khiến nhiều người cho rằng người đẹp hành xử không khéo.

Những bình luận khen chê từ cư dân mạng
Những bình luận khen chê từ cư dân mạng

Người này đã bình luận thẳng thừng dưới ảnh long lanh của Lý Nhã Kỳ rằng: “Già rồi”. Ngay lập tức chính chủ đã thấy và tức giận đáp trả căng thẳng: “Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hoá vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng”.

Không những Lý Nhã Kỳ chê anti-fan lão hoá, nhiều chuyện mà cô còn lấy ảnh của người này bình luận nhằm chứng minh những điều mình đang nói là hoàn toàn đúng đắn. Cô cũng khẳng định bản thân là “mình không đẹp, cũng chẳng trẻ gì”.

Màn tranh cãi nảy lửa giữa nghệ sĩ với anti-fan càng bùng nổ hơn khi có cư dân mạng cho rằng Lý Nhã Kỳ đang có dấu hiệu công kích cá nhân, “ăn miếng trả miếng” với anti-fan.

Lý do mà Lý Nhã Kỳ khẩu chiến với cư dân mạng, đặc biệt là những người có những lời lẽ nặng nề với mình là vì cô cho rằng, nếu cứ tiếp tục nhẫn nhịn, im lặng thì họ sẽ càng lấn lướt. Vì thế cô mới có động thái đáp trả gay mất cảm tình với nhiều người.

Hiện hành động của Lý Nhã Kỳ vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội, một số khán giả đang thích Lý Nhã Kỳ khi theo dõi cuộc khẩu chiến đã hủy theo dõi vì cho rằng nghệ sĩ văn minh thì sẽ không dùng thái độ như thế để đáp trả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button