Nữ MC bóng đá nóng bỏng xăm kín người “một lòng một dạ” với Đội tuyển Mexico

Mỹ nhân Claudia Guarjardo hiện đang là MC bóng đá trên chương trình truyền hình Las Noches del Futbol tại Mexico.

Cô nàng nóng bỏng này từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông tại Đại học Regiomontana, hiện cô cũng đang đảm nhiệm vài trò người dẫn chương trình bóng đá trên Las Noches del Futbol, trang Instagram của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng nổi tiếng với 799.000 người theo dõi.

Có thể bạn chưa biết:

Người đẹp cũng từng công khai hình xăm khi dẫn chương trình bóng đá Las Noches del Futbol (Bóng đá buổi tối). Cụ thể người đẹp đã vén áo mình lên khoe khéo léo hình xăm bông hoa cầu kỳ ở hông trước máy quay, khách mời và bạn dẫn chường trình.

Sau khi Claudia khoe hình xăm, đồng nghiệp của cô đã đã pha trò bằng cách phủ chiếc khăn lên mặt tỏ vẻ xấu hổ, khi Claudia định kéo quần xuống sâu hơn thì một khách mời đã nói đùa “dùng lại, dừng lại”.

Hành động táo báo của Claudia ngay lập tức thu hút đông đảo khán giả, họ cũng dành nhiều lời khen cho thân hình tuyệt mỹ của nữ MC bóng đá. Người theo dõi cũng so sánh cô với người đẹp Yanet Garcia (nữ MC thời tiết nổi tiếng Mexico) với những đường cong như tạc tượng và hàng triệu người hâm mộ.

Với độ nổi tiếng cũng như thân hình gợi cảm, 2017 Claudia Guarjardo từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí H for Men.

Mỹ nhân tóc nâu người Mexico sở hữu cho mình hàng chục hình xăm lớn nhỏ khác nhau và cô cũng chưa bao giờ có ý định che đi những hình xăm đó, trên trang cá nhân của mình người đẹp thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, bikini và những chiếc váy bó sát khoe đường cong quyến rũ.

Trong kỳ World Cup 2022 sắp tới đây, cũng như bao người dân Mexico khác, người đẹp xăm mình cũng theo dõi và cổ vũ cho ĐT Mexico.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button