Nội bộ Chelsea một lần đại loạn vì tin đồn siêu sao

Ronaldo đã có những bất đồng không thể cứu vãn cùng MU, cụ thể là HLV Ten Hag. Sau đó, siêu sao ngỏ ý sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, ngay lập tức Chelsea đã có động thái liên hệ. Mọi thứ chưa ngã ngũ nhưng nội bộ The Blues đã đại loạn.

Ronaldo được cho sẽ chuyển đến The Blues nếu thuận lợi
Ronaldo được cho sẽ chuyển đến The Blues nếu thuận lợi

Nội bộ Chelsea đại loạn vì siêu sao người Bồ

HLV Potter lặp lại sai lầm cũ của Thomas Tuchel

Có vẻ như HLV Graham Potter vẫn chưa rút được bài học kinh nghiệm từ người tiền nhiệm Tuchel khi mà nhà cầm quân người Anh đã “cãi lời” người Chủ tịch Todd Boehly. Và sự việc một lần nữa lặp lại khi The Blues có ý định thu về siêu sao ghi bàn người Bồ.

Mùa Hè vừa rồi, CR7 đã từng ở rất gần với sân Stamford Bridge khi mà vị tân Chủ tịch Todd Boehly đã ngỏ ý chiêu mộ siêu sao người Bồ. Tuy vậy, HLV The Blues lúc đó là Thomas Tuchel đã nhất quyết ngăn cản đến cùng thương vụ này. 

Để rồi vụ này trở thành một trong những nguyên nhân chính khiến cho chiến lược gia người Đức phải rời khỏi The Blues một cách chóng vánh. Và như một vòng lặp khi mà một lần nữa thương vụ chuyển nhượng tái khởi động, đến lượt tân HLV Graham Potter cũng ra mặt.

HLV Potter cho rằng CR7 không phù hợp

Daily Mail cho biết, HLV Potter thẳng mặt yêu cầu ông Boehly ngừng ngay thương vụ mua bán CR7. Lý do của cựu thuyền trưởng Brighton đưa ra là bởi Ronaldo không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng cho The Blues. 

HLV Potter không muốn có CR7 về đội hình
HLV Potter không muốn có CR7 về đội hình

Chưa dừng lại ở đó, ông Potter cũng bày tỏ rõ lo lắng của mình về việc siêu sao người Bồ sẽ có thể khiến phòng thay đồ Stamford Bridge xáo trộn giống như những gì đã xảy ra tại MU. Dù vậy thì ông Todd Boehly được cho là không màng đến thỉnh cầu từ vị HLV trưởng. 

Todd Boehly nhất quyết muốn siêu sao

Ông một mực giữ quan điểm về việc mang CR7 về Chelsea vì tin rằng chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng ít nhiều sẽ mang tới những lợi ích khác nhau cho đội bóng. Điều mà vị chủ tịch này hướng đến nhiều hơn có lẽ là về mặt thương mại và quảng cáo.

Mùa Hè vừa qua, The Blues đã đem về Aubameyang sau khi đổ bể thương vụ của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon đã chơi không tốt khi mới ghi được 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm này. 

Chelsea phải giải quyết mâu thuẫn chủ tịch – HLV trưởng

Hiện tại thì The Blues đang mong muốn tái khởi động thương vụ mua CR7 một lần nữa trong ngay phiên chợ tháng Giêng tới. Tuy nhiên, nội bộ của Chelsea một lần nữa đi vào vết xe đổ cũ hồi mùa Hè với mâu thuẫn giữa HLV trưởng cùng Chủ tịch. 

Chủ tịch The Blues hướng đến CR7 để tăng cường hàng công
Chủ tịch The Blues hướng đến CR7 để tăng cường hàng công

Nhu cầu tăng cường hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge dù sao là chính đáng và rất rõ ràng. Tuy vậy, ông Todd Boehly nhất quyết lựa chọn CR7 trong khi HLV Graham Potter lại muốn có 1 trong 3 cái tên phù hợp hơn là Rafael Leao, Jonathan David hoặc Ivan Toney.

Quỷ đỏ tìm người thay thế siêu sao người Bồ

Khi mà mâu thuẫn không thể cứu vãn, CR7 không còn lý do nào để ở lại sân Old Trafford thì Quỷ đỏ cũng dần có sự chuẩn bị thay thế. HLV đương nhiệm – ông Ten Hag đã có nhiều cái tên ngắm đến để thế chỗ siêu sao người Bồ.

Ronaldo sớm rời đi trong mùa đông

Việc CR7 rời MU hẳn là điều không ai cảm thấy lạ lẫm khi hai bên đều không còn muốn dây dưa. Hợp đồng của siêu sao người Bồ sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023  nhưng không ngoại trừ khả năng, cựu sao Real Madrid sẽ rời đi ngay vào mùa Đông năm nay.

Quỷ đỏ cần người thay thế xứng tầm CR7

Bối cảnh hiện nay buộc Quỷ đỏ cần tìm người thay thế xứng tầm với CR7. Mới đây nhất, một quyết định đã được BLĐ MU đưa ra gây bất ngờ cực lớn. Cụ thể, Choupo-Moting là cái tên được nhắm để đưa về Old Trafford thay thế cho Cristiano Ronaldo.

Choupo-Moting được nhắm đến

Theo tờ Daily Express, đội chủ sân Old Trafford muốn nhắm đến cựu sao Stoke thay thế cho kết thúc với Ronaldo. Tiền đạo người Cameroon với Bayern Munich chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè năm sau, cầu thủ này cũng đang bật đèn xanh nên thương vụ này sẽ rất nhanh hoàn thành. 

Choupo-Moting được Quỷ đỏ chọn thay cho MU
Choupo-Moting được Quỷ đỏ chọn thay cho MU

Lợi thế mà MU nhắm tới khác nữa là khi chiêu mộ chân sút của Bayern Munich trong tháng Giêng tới, MU sẽ không mất khoản tiền lớn giống như với siêu sao người Bồ. Hoặc thậm chí có thể là miễn phí nếu như MU đợi thêm nửa năm để đón Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do.

Choupo-Moting chưa đáp trả lời chào mời

Về phần Choupo-Moting, theo cập nhật mới nhất của Fabrizio Romano, ngôi sao 33 tuổi chưa có động thái rõ ràng trước thông tin từ MU. Anh đang chờ một lời đề nghị rõ ràng và rất có thể sẵn sàng đến sân Old Trafford nếu thuận lợi. 

HLV Erik ten Hag bị ấn tượng mạnh sau những gì mà cầu thủ khoác áo Bayern Munich này đang thể hiện. Anh có lối chơi giàu năng lượng và linh hoạt nhưng không thiếu đi kinh nghiệm trên các sân chơi đỉnh cao. Từ đầu mùa đến nay, thành tích của anh là 8 bàn thắng cùng 3 kiến tạo trong tất cả 13 trận ra sân.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về thương vụ giữa Chelsea Ronaldo – thương vụ chuyển nhượng hấp dẫn nhất hiện tại. Socolive sẽ liên tục thông tin đến bạn đọc diễn biến mới nhất.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button