Ninh Dương Lan Ngọc: 50 bức hình diễn viên mặc Bikini khó cưỡng

Ninh Dương Lan Ngọc Là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu showbiz Việt, khán giả không quá khó khăn để tìm kiếm những hình ảnh diễn viên mặc bikini thiếu vải đầy quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau đây là bộ ảnh cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc sexy cực quyến rũ, cô nàng này nổi tiếng với danh xưng “Ngọc Nữ phim việt”. Với thân hình quyến rũ nóng bỏng, cô dễ dàng lấy được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là khán giả nam. Cô cũng thuộc mẫu phụ nữ xinh đẹp và hấp dẫn trong mắt nhiều khán giả nữa nên những bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc đóng có sự ủng hộ lớn của những nam thanh niên mê thưởng thức cái đẹp. Hãy cùng xem bộ ảnh của “Ngọc Nữ phim việt” nhé.

Xem thêm ảnh Bikini tại đây

“Ngọc Nữ phim việt” rất biết cách tận dụng lợi thế ngoại hình để thu hút sự chú ý của khán giả khi rất chăm khoe dáng với bikini nhằm khoe tối đa vòng 1 căng tròn, vòng 3 nảy nở cùng vòng eo con kiến của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc sexy khoe thân hình bốc lửa

Với thân hình quyến rũ của người mẫu thì không quá khó khăn để “Ngọc Nữ phim việt” này hớp hồn các khán giả nam, thêm vào đó là chân dài miên man và trắng như trứng gà khiến các khán giả “đứng ngồi không yên”. Những bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc thường có gu thời trang cực kì hợp mốt nên dễ dàng lấy lòng được các fan mọi lứa tuổi.

 

Ảnh sexy Ninh Dương Lan Ngọc khoe body cực bốc

Cùng đến với bộ ảnh sexy hấp dẫn nhất của cô nàng này nhé, với thân hình nhìn là phê cô nàng “Ngọc Nữ phim việt” này đang liên tục nổi như cồn với thân hình mảnh mai hấp dẫn người xem. Ninh Dương Lan Ngọc còn cực kì tài năng trong nghề diễn viên trong bộ phim gạo nếp gạo tẻ khá nổi tiếng. Hãy cùng ngắm nhìn Ninh Dương Lan Ngọc trong những bộ trang phục hấp dẫn nhé.

Ảnh Ninh Dương Lan Ngọc sexy lộ thân hình nóng bỏng khiêu gợi

Những bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc hiện nay đang cố ý lộ ra và tôn lên vóc dáng thiên thần của “Ngọc Nữ Phim Việt”. Với thân hình như đồng hồ cát, cô nàng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã khiến con tim của hàng ngàn fan phải lay động. Đã thế với những lần tạo dáng cực sexy và chuyên nghiệp trước máy ảnh của diễn viên thủ vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận đều khiến cho người xem phải nhỏ dãi. Ai mà lại không muốn sở hữu một cô bạn gái với thân hình nóng bỏng như thế này đúng không.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button