Nhóm Nhạc “Ngũ Long Công Chúa” ngày ấy, chỉ còn Lương Bích Hữu cầm mic

Trong nhóm Ngũ Long Công Chúa bây giờ ai cũng đều có cuộc sống riêng, mỗi người một ngành nghề khác nhau. Chỉ có Lương Bích Hữu là vẫn theo nghề ca hát.

Đối với các thế hệ 8X, 9X chắc có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ về nhóm nhạc “Ngũ Long Công Chúa”. Là nhóm nhạc hội tụ nhiều hot girl tài năng. Trong đó có cả ca sĩ Lương Bích Hữu, vì lý do nào đó mà sau đó nhóm nhạc đã tan rã. Sau 16 năm trôi qua mỗi người trong nhóm nhạc đều đã có cuộc sống riêng. Trong đấy, Lương Bích Hữu là người trải qua rất nhiều biến cố, từ việc bị tai nạn nặng cho đến làm mẹ đơn thân.

Có thể bạn chưa đọc:

nhóm nhạc ngũ long công chúa, lương bích hữu

Nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa ngày ấy, đã tan rã 16 năm

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sau nhiều biến cố vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát

Lương Bích Hữu là cái tên nổi đình đám trong thời gian gần đây sau khoảng thời gian nhiều năm im ắng. Từng gây sốt cộng đồng mạng khi là chủ của nhiều bài hát như: Cô Gái Trung Hoa, Dằm Trong Tim,… nhưng không may, tai nạn đã khiến cô phải dừng lại sự nghiệp một quãng thời gian dài. 

Lương Bích Hữu

Bích Hữu là ngôi sao nổi tiếng một thời

Lương Bích Hữu

Vụ tai nạn khiến cô tạm ngừng việc ca hát lại một thời gian dài

Chưa tạm dừng tại đấy, giọng ca 8X còn công bố làm mẹ đơn thân tự tay nuôi dạy con. Người đẹp một mình sinh con tại Canada và không hề có ý định cho con và bố ruột gặp gỡ mặt. Cuộc sống của nhóc tỳ bây giờ là một ẩn số, cô ca sĩ hiếm khi công khai vì muốn cho con một cuộc sống bình an và vui vẻ. 

Lương Bích Hữu, Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân

Người đẹp làm mẹ đơn thân và không cho con qua lại với bố ruột

Lương Bích Hữu

Xuất hiện trở lại tìm ánh hào quang, nhưng bị ngi vấn mang thai lần 2

Gác lại nhiều khó khăn, Lương Bích Hữu sau khi hồi phục sức khỏe đã bắt đầu cầm mic và tìm lại hào quang ở The Masked Singer. Mẹ đơn thân tích cực chạy show cùng nhiều lần sải bước trên thảm đỏ. Vì liên tiếp diện phục trang giấu bụng mà cô đối mặt với nghi hoặc mang bầu lần 2. Tuy nhiên vấn đề đã bị bác bỏ, người đẹp lên tiếng vì được gia đình chăm sóc sau bệnh nên có phần mũm mĩm hơn chứ không hề mang thai.

Nhóm Ngũ Long Công Chúa chỉ còn Lương Bích Hữu làm ca sĩ

Trong nhóm Ngũ Long Công Chúa còn có thêm Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm. Nếu như “chị em Song Yến” chuyển qua hướng kinh doanh hàng thời trang thì Minh Trang kết duyên cùng ông bầu Nguyễn Hà và làm người phụ nữ của gia đình. Còn Bích Trâm là doanh nhân thành đạt tự tay điều hành công ty, giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp Vbiz.

Yến Trang, yến Nhi

Cặp chị em Yến Trang, Yến Nhi trong nhóm nhạc hồi ấy

Yến Trang, Yến Nhi

Cả hai cùng nhau kinh doanh mảng thời trang thành công

Bích Trâm

Bích Trâm trở thành doanh nhân giàu có và nổi tiếng

Giờ đây chỉ còn Lương Bích Hữu tiếp tục với sự nghiệp ca hát. Người đẹp đang cố gắng nâng cấp bản thân và lấy lại hào quang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button