Nhóm của Chi Pu diễn “See tình” giành điểm cao nhất trong “Đạp gió” 2023

Với 853 phiếu bầu tại trường quay tại vòng công diễn đầu tiên của "Đạp gió" mùa 4. Nhóm Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã đứng đầu tất cả các team.

Trong tập 2 của show đình đám “Đạp gió” của Trung Quốc, nhóm của Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã biểu diễn ca khúc “See tình”. Màn trình diễn của nhóm mang đến tiết mục sôi động, bùng nổ và khoấy đảo trường quay.

Có thể bạn chưa biết:

“See tình” là ca khúc nổi tiếng của Việt Nam vì thế Chi Pu đã có cơ hội được thể hiện trọn vẹn khi hát bằng tiếng mẹ đẻ, các thành viên còn lại của nhóm thì hát tiếng Trung. Màn biểu diễn phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của các thành viên trong nhóm đã mang đến sân khấu mãn nhãn được khán giả cũng như thí sinh có mặt tại trường quay cổ vũ liên tục.

Màn biểu diễn xuất sắc của nhóm
Màn biểu diễn xuất sắc của nhóm

Đáng chú ý, Chi Pu còn được giao nhiệm vụ thể hiện đoạn hát high note (nốt cao của bài hát). Phần thể hiện này của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam khiến cho các thí sinh trong cuộc thi, đặc biệt là Amber đã bà ỏ cảm xúc kinh ngạc, trầm trồ.

Chi Pu rạng rỡ, tự tin và xinh đẹp trước ống kính của chương trình "Đạp gió" mùa 4
Chi Pu rạng rỡ, tự tin và xinh đẹp trước ống kính của chương trình “Đạp gió” mùa 4

Theo luật của chương trình, kết quả của vòng công diễn này sẽ dựa vào quyết định bình chọn của  khán giả tại trường quay. Kết quả chung cuộc, đội của Chi Pu trở thành team có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp gió mùa 4 với 853 phiếu bầu. Như vậy cả 4 thành viên trong đội đều giành được tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu đã vô cùng vui mừng và xúc động khi nhận được kết quả này.

Với sự bùng nổ cả về nhan sắc, vũ đạo và trình diễn của 4 người đẹp, Chi Pu được khán giả Việt Nam ngợi khen hết lời với nhan sắc sáng bừng sân khấu và không hề kém cạnh với 3 mỹ nữ trong nhóm.

Trước đó, Chi Pu bất ngờ lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Weibo Trung Quốc (ngày 7/5). Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 trong bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở Trung Quốc.

Điều này cho thấy nữ nghệ sĩ Việt Nam dành được sự quan tâm lớn từ netizen xứ Trung. Thậm chí, sau tiết mục solo của Chi Pu với ca khúc “Đoá hoa hồng”, một blogger nổi tiếng Weibo có 9 triệu người theo dõi đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của Chi Pu. Blogger này chia sẻ rằng Chi Pu thực sự xinh đẹp, sân khấu biểu diễn đầu tiên không tệ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button