Nhan sắc trà xanh cướp chồng tây CEO fitness của hotgirl Elly

Theo chia sẻ của nhiều độc giả tại Socolive, trà xanh cướp chồng Tây của Hotgirl Elly có phần kém sắc và già hơn so với cô nàng.

Chồng cũ của Elly Trần thân thiết bên trà xanh
Chồng cũ của Elly Trần thân thiết bên trà xanh

Mới đây, Hotgirl ngực khủng Elly Trần đã đăng các bài viết với tâm lý hoảng sợ khi chồng Tây đe dọa sẽ vùi dập 3 mẹ con cô sau khi anh này chấm dứt hôn nhân với cô và sống với người tình mới.  Đồng thời, Hotgirl cũng công khai hình ảnh của tiểu tam đang hạnh phúc bên chồng và thể hiện rõ động thái yêu cầu chồng và nhân tình mới không lại gần các con, ngừng hành động đe dọa.

Xem thêm:

Bài đăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng của Elly
Bài đăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng của Elly

Trong suốt 10 năm hôn nhân, người chồng CEO fitness của Elly chưa một lần công khai cô trên mạng xã hội. Trái ngược hoàn toàn với thái độ này, người chồng thường xuyên công khai hình ảnh tiểu tam lên mạng xã hội, thậm chí còn tiếp cận nồng nhiệt với tiểu tam.

Chuyện rạn nứt từ năm 2020 của vợ chồng Elly xuất phát từ tiểu tam
Chuyện rạn nứt từ năm 2020 của vợ chồng Elly xuất phát từ tiểu tam

Theo lời của Hot mom, cô gái này là nhân viên cấp dưới của chồng mình, có khuôn mặt đáng yêu thân thiện nên anh chồng đã động lòng. Dù Elly đã nhiều lần cảnh báo, nhưng tiêu tam vẫn thách thức và tiến tới với chồng cô. Thời điểm gia đình có sự xuất hiện của người thứ ba vào năm 2020, Elly Trần đã suy sụp đến mức trầm cảm, nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình và người thân, cô mới vượt qua được giai đoạn khó khăn đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button