Nhan sắc Phương Nhi chấp luôn camera thường

Dù bị bắt trọn khoảnh khắc qua ống kính camera thường nhưng Á hậu Phương Nhi vẫn chưng minh được phong độ nhan sắc của mình.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi xuất hiện trong sự kiện với trang phục cá tính, độc đáo trái ngược với hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng như những lần trước.

Có thể bạn chưa biết:

Sỡ hữu gương mặt vừa thanh thuần lại vừa sắc nét, Á hậu Phương Nhi có thể dễ dàng chinh phục được mọi thiết kế và phong cách, qua ống kính của “team qua đường” Phương Nhi vẫn không bị dìm mà ngược lại còn nổi bật nhờ làn da trắng sáng và đường nét trên khuôn mặt hài hoà, cân đối. Có thể thấy ở bất kì khoảnh khắc nào, Phương Nhi vẫn toả sáng với thần thái rạng rỡ. Đây cũng chính là điểm mà cô thu hút ánh nhìn của mọi người.

Á hậu Phương Nhi qua camera thường
Á hậu Phương Nhi qua camera thường

Trước đây, Phương Nhi từng khiến netizen bàn luận xôn xao khi bị chụp lén bằng camera thường, viusal “không phải dạng vừa” của mỹ nhân quê Thanh Hoá khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài cuốn hút, nhan sắc xinh đẹp, nhưng không kém phần trong trẻo. Nhiều người còn ca ngợi vẻ đẹp Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí.

Đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi ngày càng thăng hạn nhan sắc. Hiện tại Phương Nhi đã bảo lưu kêt quả học tập tại Đại học Luật Hà Nội. Nàng á hậu chia sẻ thời gian qua lịch trình bận rộn nên không thể sắp xếp được thời gian để trở về Hà Nội, vì thế cô chọn bảo lưu và sẽ thu xếp thời gian quay lại tiếp tục cho việc học.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button